Thời trang

Khả Trang viết 'tâm thư' thách thức antifan bằng 10.000 like Facebook

Chia sẻ

Siêu mẫu Khả Trang vừa có một status đáp trả đầy thẳng thắn và hài hước dành cho đội ngũ antifan của cô.

Trên trang Facebook cá nhân, siêu mẫu Khả Trang vừa viết ”tâm thư” bày tỏ thái độ khó chịu trước sự phiền toái và soi mói của đội ngũ antifan về nhan sắc của cô. Theo như nội dung bài viết ”Đừng gọi tên em là nhan sắc” mà siêu mẫu chia sẻ, Khả Trang thừa nhận cô từng tự ti vì ”da đen nhẻm, mặt tròn xoe, nọng cằm đầy mỡ, môi dầy, sợ đánh son nude và không biết tạo dáng ”. Khả Trang cũng nói thêm về những quan điểm về ngoại hình và nghề nghiệp, cũng như những rào cản khó khăn khi chập chững bước vào nghề người mẫu. 

Bằng giọng điệu hóm hỉnh và thẳng thắn, Khả Trang khiến cư dân mạng không khỏi bật cười bởi những hashtag hài hước, tiêu biểu như: ”Đẹp trai có gì sai, ngực bự biết trách ai”. Siêu mẫu cũng thừa nhận mình từng phẫu thuật thẩm mĩ vì không tự tin vào vẻ đẹp tự nhiên nhưng sau đó, cô đã tháo chất liệu độn ra.

Đỉnh điểm của ”tâm thư” chính là việc Khả Trang thách thức antifan bằng 10.000 lượt like trên Facebook. Cô sẵn sàng chia sẻ một album về hành trình nhan sắc cũng như những khoảnh khắc xấu xí của mình trước kia. Khả Trang cho rằng :”Nếu những cái dở của mình đem lại tiếng cười mua vui cho mọi người thì mình cũng sẵn lòng. Và nếu hình ảnh nhan sắc thuở xấu xí của mình giúp đỡ được một số bạn đang bị mặc-cảm-cá-nhân thoát khỏi rào cản bản thân thì mình càng sẵn lòng hơn!”.

Hình ảnh mà Khả Trang chia sẻ đính kèm status của cô được chụp từ năm 2012.

Một trong những hình ảnh quá khứ của Khả Trang khiến cư dân mạng xôn xao.

Khatrang

Hình ảnh hiện giờ của Khả Trang. Ít ai biết rằng để có được ngoại hình như hiện tại, Khả Trang đã phải vượt qua nỗi tự ti của bản thân cùng quá trình tu dưỡng,rèn luyện, ăn kiêng khắc nghiệt.

sieumaukhatrangviettamthu

sieumaukhatrang

1111

”Tâm thư” của Khả Trang dành được nhiều sự đồng cảm và quan tâm của cư dân mạng.

Siêu mẫu kết lại bài viết bằng lời trích dẫn từ đàn chị Minh Tú:”Đẹp tự nhiên, nhưng không tự nhiên mà đẹp”. Cái tự nhiên theo như Khả Trang chia sẻ ”là ý thức thậm chí là khao khát nỗ lực hoàn thiện bản thân và không ngừng đi tìm vẻ đẹp tiềm ẩn của mình”. Khả Trang mong muốn antifan nên đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để thông cảm, chia sẻ hơn là phán xét và gây tổn thương. Cách cô dùng hash tag cũng như giọng điệu châm biếm, hài hước khiến cho người đọc có cảm giác gần gũi, thông cảm và đồng tình sâu sắc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất