Thời trang

Khả Trang chính thức đại diện Việt Nam tham dự Miss Eco Universe

Chia sẻ

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Khả Trang sẽ là người đẹp đầu tiên tham gia vào đấu trường nhan sắc quốc tế 2016.

Năm 2015, Việt Nam đã thay đổi thứ hạng của mình trên bản đồ nhan sắc quốc tế nhờ những thành tích khá nổi bật tại những cuộc thi hàng đầu của thế giới. Với những bước đệm khá vững này, khán giả, người hâm mộ nước nhà càng chờ mong sự tỏa sáng của nhan sắc Việt trước bạn bè thế giới trong năm 2016. Nhiều cái tên được đề cập đến với khả năng lớn sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại các cuộc thi này như: Huyền My, Trúc Linh,Phạm Hương, Kỳ Duyên…

Mới đây, nhiều thông tin hé lộ Dương Nguyễn Khả Trang - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 chính thức trở thành người đẹp đầu tiên đại diện Việt Nam thi đấu quốc tế trong năm 2016. Cuộc thi mà Khả Trang tham dự là Miss Eco Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Môi trường). Đấu trường nhan sắc này được tổ chức tại Ai Cập từ ngày 27/3 đến 15/4/2016.

3

Dương Nguyễn Khả Trang tên thật là Dương Thị Hà Giang. Cô sở hữu vẻ đẹp hiện đại, quyến rũ, nóng bỏng. Ngoài ra chiều cao 1m77 cũng là điểm cộng lớn cho Khả Trang khi vươn ra những sân chơi quốc tế.

4

Trước khi tham dự Siêu mẫu Việt Nam 2015, Khả Trang từng đạt giải Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012. Sau hơn 3 năm, nhan sắc của người đẹp gốc Hà Giang đã có sự thay đổi rõ rệt.

5

Nhiều ý kiến cho rằng, sắc vóc của Khả Trang hoàn toàn phù hợp để có thể tham dự những cuộc thi lớn hơn, đặc biệt là Hoa hậu Hoàn vũ - nơi luôn để cao sự nóng bỏng, quyến rũ.

6

Miss Eco Universe là đấu trường nhan sắc mới được tổ chức vào năm 2015. Trong mùa đầu tiên, chiến thắng thuộc về người đẹp đến từ Slovenia. Cuộc thi năm nay đã thu hút nhiều thí sinh tham dự hơn.

Một số đại diện của cuộc thi năm nay: 

7

Anh

8

Algieria

9

Singapore

10

Nhật Bản

11

Romania

12

Mexico

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất