Thời trang

Khả Ngân khoe style thời trang chuẩn miễn chê

Chia sẻ

Boxing girl thể hiện "cơn nghiện" phong cách sporty của mình trong các bộ trang phục năng động, thời thượng, và thoải mái tối đa!

khangan1

Bên cạnh váy body ôm sát, giày cao gót ánh kim và phụ kiện tua rua, Khả Ngân đem đến cho tổng thể trang phục của mình hơi hướng thể thao bằng áo khoác pop art chất lừ cực cá tính.

khangan

khangan

khangan2

Tiếp tục vận dụng pop art trên áo thun cho set đồ thứ 2, cô nàng càng xinh xắn hơn với mũ nồi và quần culottes thời thượng.

khangan khangan

khangan3

Nàng hot girl chuẩn không cần chỉnh khi diện đầm one piece chất liệu denim và ankle boot. Trông cô nàng vừa nữ tính vừa phóng khoáng như một nàng cao bồi miền viễn tây.

khangan khangan

khangan4

Cũng combo trên kèm theo một chiếc áo khoác ngộ nghĩnh, Khả Ngân hoàn toàn có thể trở thành tâm điểm của các sự kiện sang trọng.

khangan5

Ở shoot ảnh này, boxing girl trẻ trung lẫn táo bạo với sơmi rút dây và quần jeans xắn gấu ống rộng. Không chỉ chuẩn ở tổng thể, mà từng chi tiết nhỏ như phụ kiện trang sức và các item đi kèm đều match với trang phục một cách hoàn hảo.

khangan khangan

khangan7

Da, đinh tán, zip up - không gì đậm chất phong cách thời trang thể thao cao cấp hơn combo item này.

khangan khangan

Bên cạnh style thời trang không thể cool - ngầu hơn cùng khả năng diễn xuất qua các bộ phim, Khả Ngân còn gây ấn tượng bởi giọng hát trong veo và ngọt ngào:

https://www.youtube.com/watch?v=uvoGR-kIKqE

Stylist : Mai Phạm
Trang Phục : Onon Made, Vindi, Six66

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất