Thời trang

Khả Ngân ấn tượng với phong cách 'Không cần bạn trai'

Chia sẻ

Mới đây, Khả Ngân đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh dễ thương, đầy phong cách cùng những thông điệp ấn tượng của cô nàng.

Những hình ảnh này kèm theo dòng chia sẻ bằng tiếng Anh của Khả Ngân “Something that remind me of you dear. Our fun time together, I would never forget” (Bộ ảnh này khiến mình nhớ về bạn. Mình sẽ không quên những kỉ niệm vui vẻ của chúng ta) khiến cư dân mạng đoán già đoán non rằng đây chính là món quà gởi tặng cho Chanya - hot girl đình đám Thái Lan và cũng là một người bạn thân thiết của Khả Ngân.

Kha Ngan - IMG_8919

Kha Ngan - IMG_8920 Cả hai cô nàng đã tạo nên trào lưu tôn vinh tình bạn cùng khẩu hiệu “No boyfriend, no problem”. Dù cách trở về mặt địa lý và hạn chế về mặt ngôn ngữ, do Chanya không rành tiếng Anh, còn Khả Ngân thì không biết tiếng Thái, tuy vậy cả hai vẫn khá thấu hiểu và đồng điệu. Bộ đôi Khả Ngân - Chanya đã khiến cộng đồng mạng không ít lần cười ngất vì những clip đáng yêu của cả hai.

Kha Ngan - IMG_8970 Kha Ngan - IMG_8784

Kha Ngan - IMG_9154

Ngoài ra, người xuất hiện trong bộ ảnh lần này cùng Khả Ngân là hot girl gameonline Thy Ngọc. Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng Thy Ngọc cũng có phong cách mạnh mẽ và phá cách giống với hot girl Thái Lan Chanya. Kha Ngan - IMG_9433

Kha Ngan - IMG_9458 Hai cô nàng cùng trang phục với slogan “No boyfriend, No problem” (tạm dich: Không có bạn trai cũng chẳng sao cả) đã khiến mọi người vô cùng thích thú vì thể hiện được sự độc lập, cá tính của những cô gái trẻ, hiện đại.

Kha Ngan - IMG_9321

Kha Ngan - IMG_9373

Kha Ngan - IMG_9525

Hiện nay, Khả Ngân vừa hoàn thành xong vai diễn trong bộ phim Lật Mặt và tiếp tục tất bật cùng lịch phim mới với nhiều cảnh hành động, võ thuật giúp cô thể hiện nhiều hơn tài năng diễn xuất cũng như khả năng đánh võ của mình.

Kha Ngan - IMG_9639

Kha Ngan - IMG_9655a

Photographer: Đình Điệp

Người mẫu: Khả Ngân - Thy Ngọc

Stylist: Thái Hiền

Trang phuc: OnOn Made

Chia sẻ
Tin mới nhất