Thời trang

Kenzo x H&M: Đẹp thì đẹp nhưng mặc thì…

Khang Phạm
Chia sẻ

Được biết đây là chiến dịch hợp tác tiếp theo giữa nhà mốt Kenzo và thương hiệu thời trang bình dân H&M. Sau nhiều lần tung video nhá hàng sản phẩm của mình thì cuối cùng H&M và Kenzo đã cho ra mắt lookbook mới cực chất. Thế nhưng, các tín đồ thời trang đang đặt câu hỏi về tính ứng dụng của BST này.

Tương tự như các dự án hợp tác cùng Balmain hay Commes des Garcon trước đây, BST lần này cũng dành được nhiều sự quan tâm của giới thời trang và người tiêu dùng. Thương hiệu sẽ chính thức đưa những sản phẩm lên kệ vào ngày 3 tháng 11 năm nay ở 250 cửa hàng trên khắp thế giới.

2

Tuy nhiên, sau khi tận mắt nhìn thấy những thiết kế mới này, nhiều tín đồ thời trang lại tỏ vẻ lo lắng vì chúng không thực sự mang tính ứng dụng cao cũng như dễ dàng hòa phối trang phục như các lần hợp tác trước. Nếu như Alexander Wang mang sự năng động kèm làn gió đường phố New York lên ngôi trong lần hợp tác năm 2014, Olivier Roustening lại đem đến cảm hứng quân đội, xa xỉ vốn có của mình khi tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong làng thời trang năm 2015, thì nhà mốt Kenzo sẽ những gì qua BST ra mắt lần này của mình?

Nhìn thật kĩ những mẫu thiết kế chuẩn bị lên kệ, chắc hẳn rằng các tín đồ thời trang sẽ nhận ra hơi thở rừng rậm nhiệt đới len lõi hầu như trong tất cả các sản phẩm. Giới phê bình chuyên môn đánh giá rất cao về tài năng và bộ óc thiên tài khi bộ đôi NTK Carol Lim và Humberto Leon trộn lẫn các họa tiết đặc trưng, độc đáo lại với nhau kèm theo đó là kiểu dáng ấn tượng cùng sự phá bỏ giới hạn của thời trang.

Kenzo x HM: Đẹp thì đẹp nhưng mặc thì

Đoạn video ngắn giới thiệu về cảm hứng thiết kế cho BST Kenzo x H&M.

Nhưng, xét về khía cạnh ứng dụng thì những sản phẩm này đang trở thành một bài toán cực kì hóc búa cho tầng lớp bạn trẻ yêu thích sở hữu thiết kế hàng hiệu độc đáo. Hãy tưởng tượng xem bạn có diện những mẫu thiết kế liền ôm sát người họa tiết hầm hố, hay các mẫu đầm có phần “luộm thuộm”? Nhiều người lo ngại đây sẽ là các sản phẩm chuyên dành các IT Girls và Fashion icon dám phá cách!

img_4859

Thiết kế body-suit in họa tiết ngựa vằn sặc sỡ đầy tính biểu tượng của Kenzo nhưng lại rkhông phù hợp với thời trang casual.

img_4857

Những form áo oversize, biến kiểu khá độc đáo.

img_4854

Không thế phủ nhận sức hút thời trang từ thương hiệu vốn khá mạnh về họa tiết như Kenzo.

img_4852

Mặc dù vậy, những thiết kế lần này về form dáng chắc chắn sẽ khá kén người mặc bởi mật độ họa tiết quá nhiều của chúng.

img_4837

Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng sản phẩm sẽ mau chóng sold-out hàng loạt bởi sức hút cực lớn từ truyền thông và tình cảm mà người yêu thời trang dành cho cả hai nhãn hàng.

img_4851

Họa tiết chắc chắn là “chìa khóa” của lần hợp tác này của Kenzo và H&M.

Cùng ngắm thêm một vài thiết kế khá “khó xơi” của BST lần này:

img_4838

img_4839

img_4840

img_4843

img_4846

Mặc dù vẫn có các luồng ý kiến trái chiều khác nhau, nhưng đâu đó BST lần này vẫn còn nhiều sản phẩm mà các tín đồ có thể tậu ngay vào tủ quần áo của mình. Cùng chiêm ngưỡng loạt mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao phù hợp với hầu hết tất cả mọi người.

img_4841

Những mẫu đầm maxi này cũng vô cùng dễ mặc cho các bạn nữ.

img_4842

Những chiếc áo thun đơn giản cùng hình ảnh độc quyền chắc chắn sẽ là item được “tậu” nhiều nhất trong lần ra mắt này.

img_4845

Chiếc áo khoác cùng gam màu và họa tiết trung tính cũng sẽ đốn gục tủ đồ của các nàng.

img_4849

Hay chiếc áo khoác đính lông này cũng là gợi ý hay ho từ Kenzo x H&M.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất