Thời trang

Kenzo tung 'tuyệt chiêu' mới cho BST Thu Đông 2017 tại Paris Fashion Week

Khang Phạm
Chia sẻ

Cặp đôi NTK Humberto Leon và Carol Lim sẽ chính thức ra mắt BST kết hợp giữa nam và nữ tại Paris Couture Week.

k3

Cặp đôi NTK Humberto Leon và Carol Lim.

Thời trang luôn không ngừng thay đổi và biến hóa. Chính từ điều ấy, căp đôi giám đốc sáng tạo của thương hiệu Kenzo là Humberto Leon và Carol Lim đã chính thức ra quyết định kết hợp những thiết kế của nam và nữ trở thành một BST “khủng” tại Paris Fashion Week. Show diễn “nhá hàng” sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 22 tháng 1 - Đây chính là khoảng thời gian kết thúc tuần lễ thời trang của nam và trước ngày diễn ra chuỗi sự kiện Haute Couture 2017. Leon và Lim cũng sẽ tiếp tục tung BST chính của Kenzo trên sàn runway vào tháng 1 và 6 năm sau.

k1

Show diễn Kenzo Xuân Hè 2016.

Kiểu format hoàn toàn mới khi kết hợp 2 BST lại với nhau cũng ra mắt vào đúng lịch trình của Fashion Week 2017. Giống như mỗi mùa, Kenzo sẽ trình làng loạt thiết kế ấn tượng, độc đáo đậm chất riêng trong suốt tuần lễ thời trang vào tháng 3 và 9 mỗi năm với tên gọi “Memento” - Một trong những dự án bất ngờ và vô cùng đặc biệt từ thương hiệu nổi tiếng này. Nếu như trong ngày ra mắt chiến dịch Kenzo x H&M, khán giả đã được chiêm ngưỡng sự kết hợp giữa âm nhạc và thời trang, thì trong sự kiện tiếp theo chắc chắn sẽ không làm các tín đồ phải thất vọng.

k2

Kenzo chắc chắn sẽ khiến giới mộ điệu vô cùng thích thú vì lần kết hợp này của mình.

Kenzo chính là thương hiệu mới nhất tham gia vào đội ngũ các nhãn hàng thời trang tiên phong cho trào lưu kết hợp các thiết kế của nam nữ trở thành một show diễn chung. Trong đó phải kể đến Burberry, Tom Ford và Vetements - Các NTK sẽ ra mắt BST của mình tại Paris Fashion Week 2017.

Vào mùa trước, Paul Smith đã tung “phát súng” đầu tiên cho chiến dịch mới của làng mốt, thì tiếp sau đó đã kéo theo loạt tên tuổi nổi tiếng như Bottega Venetta, Gucci hay thậm chí là Raf Simon chính thức trình làng các sản phẩm mới nhất của mình tại nhãn hàng Calvin Klein.

Chắc rằng, 2017 sẽ trở thành một năm đầy mới mẻ và độc đáo của nền công nghiệp thời trang thế giới.

untitled

Paul Smith người đã tung ra chiến lược kết hợp giữa BST nam và nữ lại với nhau tạo thành show diễn lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất