Thời trang

Kenshj Phạm - chàng fashionisto đam mê phong cách 'old school'

Chia sẻ

Kenshj Phạm được biết đến là một fashionisto khá nổi với giới trẻ Sài Thành nhờ gu ăn mặc cực chất của mình. Hãy cùng xem phong cách hiện giờ mà anh chàng này đang theo đuổi để hiểu rõ hơn về cậu bạn cá tính này nhé!

Mọi tấm hình trên các trang mạng xã hội Instagram hay Facebook của Kenshj Phạm đều nhận được hàng ngàn lượt like dù anh chàng không phải người nổi tiếng cũng như không tham gia bất cứ hoạt động nào của showbiz cả. Vốn dĩ nhận được nhiều sự yêu mến đến vậy có lẽ do Kenshj sở hữu một chiều cao không thua kém bất cứ một người mẫu nam nào: 1m85. Bên cạnh đó, những bộ đồ Kenshj phối đều vô cùng đơn giản nhưng lại tinh tế và có gu riêng mà bất cứ bạn trẻ nào cũng có thể học theo. Góc chụp cũng như cách chỉnh màu ảnh theo lối oldschool của cậu bạn cũng mang lại nhiều sự hấp dẫn cho người xem. Dạo gần đây, Kenshj Phạm thường xuất hiện với phong cách ăn mặc lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình Hàn Quốc “đáng xem nhất mọi thời đại” Reply 1988. Cùng ngắm loạt hình dưới đây để thấy hiểu rõ hơn về style cộp mác cậu bạn này nhé:

kenshj (1)

Để theo đuổi style này, anh chàng đã nuôi tóc dài và để kiểu 2 mái thịnh hành cách đây hơn 10 năm. Thêm vào đó là mắt kính Rayban Clubmaster.

kenshj (2)

Kenshj diện quần jean dáng suông xắn gấu và cạp cao. Loại quần này vô cùng được ưa chuộng những năm đầu thập niên 90s.

kenshj (11)

Áo thun kẻ sọc mặc bên trong kết hợp với item gây sốt bomber màu đỏ nổi bật bên ngoài. Bonus là đôi giày Vans oldskull - đôi sneaker cơ bản mà tín đồ yêu giày nào cũng có.

kenshj (3)

Trong một set đồ khác, chàng fashionisto kết hợp áo thun với áo bóng chày bên ngoài.

kenshj (4)

Bắt kịp xu hướng với mắt kính Gentle Monster đang làm mưa làm gió.

kenshj (5)

Lần này vẫn là Vans oldskull huyền thoại nhưng lại là màu đỏ khiến đôi giày trở thành điểm nhấn cho cả bộ trang phục.

kenshj (6)

Thời của những chiếc quần skinny jeans bó sát đã qua, Kenshj trung thành với những chiếc quần jeans ống suông.

kenshj (7)

Chiếc áo dáng bóng chày oversize chất liệu vải bóng màu cam khiến cậu bạn trở nên vô cùng “nổi” giữa cái nắng mùa hè.

kenshj (8)

Đôi khi lại cool ngầu với cả một cây đồ đen như thế này. Chỉ cần một chiếc áo somi họa tiết hoa lá xu hướng của mùa hè này mặc bên trong cũng đủ tạo nên chất lãng tử.

kenshj (9)

Những món đồ được Kenshj mang trên người bất cứ bạn trẻ nào cũng đều có. Nhưng anh chàng này gây ấn tượng với người đối diện bởi cách mix and match vô cùng tinh tế của mình.

kenshj (10)

Set đồ này chưa bao giờ lỗi thời với mọi cậu con trai: skinny jeans bó và giày Dr cao cổ.

Kenshj thú nhận vô cùng yêu thích phong cách từ những anh chàng Mĩ da màu nhưng lại chịu ảnh hưởng nhiều từ nền thời trang Hàn Quốc, Kenshj Phạm đã vô cùng khéo léo khi dung hòa được hai nền văn hóa này và thể hiện sức sáng tạo trên mỗi bộ đồ mình mặc. Từ sở thích mặc đẹp và yêu thời trang, cậu chàng này đã bắt tay vào làm đồ và kinh doanh chính những món đồ mà mình thiết kế. Kenshj hiện là chủ một cửa hàng thời trang khá có tiếng trong giới trẻ Sài Gòn. Hi vọng với những set đồ đơn giản mà Kenshj Phạm giới thiệu ở phía trên sẽ giúp các bạn cải thiện được vẻ ngoài của mình thêm phần phong phú và đặc biệt hơn mỗi khi ra đường nhé! 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất