Thời trang

Kelly Bùi chiêu mộ chân dài Tây cho show diễn tại Thượng Hải

Chia sẻ

Hàng chục người mẫu ngoại quốc với chiều cao 1m9 đến buổi thử trang phục cho show thời trang của NTK Kelly Bùi tại Shanghai Fashion Week vào ngày 14/4.

Mới đây, nhiều người mẫu đã đến để thử trang phục, góp mặt trong show diễn trình làng bộ sưu tập Tonkin của Kelly Bùi. Toàn bộ những người đẹp được đích thân chủ nhân của thương hiệu thời trang KELLYBUI tuyển chọn kĩ lưỡng. Họ đồng loạt sở hữu chiều cao trên 1.8m (nữ) và 1.9m (nam).

Dàn chân dài Tây thể hiện sự hào hứng trong lúc thử những bộ cánh được thiết kế từ cảm hứng trang phục truyền thống của người Kinh Bắc xưa. Nhà thiết kế Kelly Bùi đã có mặt từ sớm, trực tiếp theo dõi toàn bộ buổi thử đồ để hỗ trợ cho các người đẹp thể hiện đúng ý đồ mà cô gởi gắm vào trong bộ sưu tập Tonkin.

kelly (1)

Vốn là người kỹ tính, trước đó 1 tháng, cô đã dành thời gian sang Thượng Hải 2 lần với mục đích chuẩn bị mọi khâu cho show diễn, chinh phục và giới thiệu sự phá cách, độc lạ của thời trang Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

kelly (3)

Kelly Bùi là nhà thiết kế nổi tiếng được biết đến với những thiết kế mang đậm phong cách châu Âu sang trọng, hiện đại và mới lạ. 2 bộ sưu tập Hành trình phiêu duSherlock Holmes từng trình diễn của cô tại tuần lễ thời trang Thượng Hải thu đông 2014 và 2015 nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và công chúng yêu thời trang cho các bộ sưu tập.

kelly (43)

Sau mỗi đêm diễn, tên tuổi của cô được giới mộ điệu thời trang trong và ngoài nước đánh giá cao. Lượng khán giả tại Thượng Hải cũng như quốc tế yêu thích những sáng tạo của cô cũng càng tăng cao.

kelly (40)

Tonkin chính là sự kết hợp táo bạo giữa cổ điển và hiện đại, với ý tưởng khai thác từ trang phục truyền thống của người Kinh Bắc xưa nhưng lại được truyền tải qua góc nhìn mới mẻ, hiện đại, khỏe mạnh và cá tính của NTK tài năng Kelly Bùi.

kelly (8)

Tính đương đại được đưa vào bộ sưu tập lần này chính là những mẫu trang phục khỏe khoắn pha chút thể thao, kết hợp với các chất liệu như: đũi, chiffon, lưới và da. Điều này giúp các thiết kế vừa toát lên sự cá tính lại vừa có sự bay bổng, nhẹ nhàng và gợi cảm.

kelly (9)

Phong cách cắt cúp và tông đen chủ đạo vẫn được duy trì trong BST lần này, đây cũng là chất riêng trong những thiết kế của Kelly Buì. Đặc biệt, các phụ kiện đi kèm như: khăn vấn, mấn… cũng được chăm chút nhằm mang đến tổng thể hoàn hảo cho bộ sưu tập.

kelly (5)

BST không những tôn vinh vẻ đẹp mà còn tôn vinh nữ quyền của người phụ nữ nói chung và phụ nữ Á Đông nói riêng.​

kelly (22)

Ra đời năm 2006, thương hiệu cùng tên của NTK Kelly Bùi nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh với giới mộ điệu khi là thương hiệu chuyên về thiết kế và sản xuất thời trang trình diễn, thời trang ứng dụng cao cấp dành cho phái nữ.

kelly (28)

Với phong cách châu Âu lịch lãm, tinh tế, quyến rũ và sang trọng, Kelly Bùi đáp ứng được nhu cầu thời trang của những phụ nữ thành đạt, hướng thời trang vào sự tiện ích nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ.

kelly (33)

Ngày nay, Kelly Bùi được biết đến như một trong những thương hiệu tạo ra xu hướng cho thị trường thời trang châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

kelly (46)

Sau 10 năm, Kelly Bùi đã tạo dựng một vị thế vững chắc ở thị trường châu Á. 2013 là năm đánh dấu sự phát triển của Kelly Bùi trên con đường trở thành một thương hiệu thời trang quốc tế khi sản phẩm của thương hiệu của cô có mặt rộng khắp tại các quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Anh, Australia, Singapore, Malaysia…

kelly (4)

Năm nay, siêu mẫu Xuân Lan cũng là người bạn thân thiết của Kelly Bùi, tiếp tục hỗ trợ cô trong vai trò đạo diễn catwalk.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất