Thời trang

Rộ tin Kelbin Lei sẽ hợp tác cùng Gucci trong năm 2016

Chia sẻ

"May mắn không tự nhiên mà có, nó cũng xuất phát từ chính sự cố gắng của bản thân, cố lên còn nhiều điều đang chờ đợi trong năm mới"- Kelbin Lei chia sẻ.

“Đầu tiên, phải kể đến sau lần “chụp ảnh cho vui” trước thì lần này, mình được chính giám đốc sáng tạo của Gucci, ông Alessandro Michelle, chọn là một trong những nghệ sĩ hợp tác với ông trong chiến dịch Guccigram mới là Gucci Tian với họa tiết hoa văn dành cho mùa xuân. Họ gửi mình một bức tranh và mình có thể chụp hay làm bất cứ thứ gì về nó theo cách riêng, style riêng của mình và kết quả là đây!

Sau khi nhận được hình ảnh mình gửi họ đã bảo rằng “This is amazing”, câu nói làm mình thấy đầy sung sướng và tự hào”, Kelbin Lei không khỏi tự hào và vui sướng khi chia sẻ về tin vui này trên trang cá nhân của anh.

Có thể nói đây là tin vui đầu tiên trong năm mới cho anh chàng stylist tài năng này. Tuy chưa có thông tin chính thức, nhưng các fan có thể mong chờ sự hợp tác lần này của Kelbin Lei và Gucci.

kelbinlei (2)

Đúng với chủ đề mùa xuân, những họa tiết của Gucci tràn ngập sắc hoa và chim thú muôn loài.

kelbinlei (3)

Có thể nói, Kelbin Lei chính là nghệ sĩ Việt đầu tiên được nhãn hàng Gucci đình đám để mắt đến. Trước đó, năm 2015, chiếc túi Gucci của Kelbin Lei được chọn đăng hình trong dự án artwork của thương hiệu này nhằm đưa những sản phẩm thời trang tới gần các tín đồ hơn.

kelbinlei (1)

Nhắc tới Kelbin Lei người ta nghĩ ngay đến những trang phục màu đen và những gam màu tối. Chính vì không quá đi theo xu hướng màu sắc hay kiểu dáng mà Kelbin Lei mới được đánh giá là fashionista thực thụ của thời trang trong nước, bên cạnh hot girl Bloody Roses.

kelbinlei (3)

Balo Packback Gucci 2200USD (khoảng 48 triệu).

kelbinlei (2)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất