Thời trang

So kè street style của các nữ 'chiến binh' The Remix 2017

Trang Thị
Chia sẻ

Trong mùa The Remix thứ 3, người hâm mộ có cơ hội được gặp rất nhiều gương mặt nổi trội trong làng giải trí Việt. Hơn thế nữa, họ đều là những tín đồ thời trang không chỉ tạo nên xu hướng mà còn đón đầu nhiều trào lưu mới của giới trẻ.

Cùng điểm qua những outfit mà Yến Trang, Thu Thủy, Bảo Thy, Hương Giang cho tới những đàn em “nối gót” cũng chẳng kém cạnh về gu thời trang lẫn giọng hát như Mi A, Yến Lê, Thiều Bảo Trâm cùng 2 nhóm nhạc Lip B và S Girls chọn xuống phố trong thời gian qua:

nyyyyyyyyyyyentrang

Được mệnh danh là một fashionista với gu thời trang cực trẻ trung, Yến Trang luôn được rất nhiều tín đồ thời trang theo dõi để học hỏi cách mix&match trang phục. Với combo đơn giản của quần ống suông kết hợp cùng áo thun và phụ kiện choker cũng đủ tạo nên set đồ hoàn hảo cho ngày giữa tuần tràn đầy năng lượng.

nyyyyyyyyyytheremix-4

Trong khi đó, cô bạn thân một thời cùng Yến Trang là Thu Thủy luôn chọn style tối giản nhất, cũng như màu sắc gói gọn trong những tông màu cơ bản như đen, xám… tạo điểm nhấn ở phụ kiện.

nyyyyyyyyyytheremix-10

Hương Giang sexy hết nấc với váy 2 dây mỏng manh, khoe vai thon. Trong lần họp báo The Remix 2017, Hương Giang có chia sẻ ngắn gọn về hình ảnh thời trang 16+ mà cô sẽ hướng tới.

nyyyyyyyyyytheremix-1

Bảo Thy chọn áo crop top chất liệu dày dặn, phù hợp cho thời tiết Sài Gòn những ngày gần dịp Giáng Sinh. Chi tiết thêu hoa nổi - hot trend cho mùa mốt năm nay hiện hữu rõ rệt trong mỗi set đồ street style của những tín đồ thời trang, và Bảo Thy cũng không thể cưỡng nổi sự cuốn hút từ trend này.

nyyyyyyyyyythieutram

Có lẽ, ngoài Yến Trang thì Thiều Bảo Trâm là cái tên thứ 2 được người hâm mộ phong danh fashionista. Thiều Bảo Trâm hứa hẹn mang đến một sắc màu thời trang mới và lạ trên sân khấu The Remix 2017.

nyyyyyyyyyytheremix-8

Yến Lê sớm định hình phong cách thời trang từ sau thành công cuộc thi Giọng hát Việt 2015, cô hướng tới một cô nàng mạnh mẽ, bụi bặm nhưng luôn cuốn hút.

nyyyyyyyyyytheremix-7

Có thể thấy, sự đồng điệu trong phong cách thời trang của Yến Lê và Mi A. Người hâm mộ mong chờ màn đối đầu về phong cách thời trang mà 2 cô nàng sẽ mang lên sân khấu The Remix mùa thứ 3.

nyyyyyyyyyytheremix-9

S Girls với lợi thế về hình thể sẽ thể hiện sự đồng nhất về thời trang của một team nhưng vẫn tạo điểm nhấn riêng của mỗi thành viên từ những chi tiết nhỏ trên cả set đồ của họ.

nyyyyyyyyyytheremix-3

Lip B là nhóm nhạc thứ 2 góp mặt trong cuộc thi này, những cô nàng có gu thời trang mang đậm style Kpop, với sắc màu tươi mới thể hiện trên trang phục khiến người nhìn cảm nhận năng lượng của nhiệt huyết, của tuổi trẻ mà Lip B muốn hướng tới.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất