Thời trang

An Japan khoe ảnh 'công chúa băng' giữa Mộc Châu phủ tuyết

Chia sẻ

Tranh thủ mùa tuyết tràn về Mộc Châu, An Japan đã nhanh chóng hóa thân thành một nàng “công chúa tuyết” trong bộ váy trắng bồng bềnh, khiến người xem như lạc vào chốn thần tiên.

An Japan tên thật là Lê Ngọc Hoài Anh (SN 1996), là một trong những tên tuổi hot girl nức tiếng Hà thành cùng với Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên. Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu, nên cô nàng sở hữu lượng fan hâm mộ “cực khủng”.

Dù nằm trong “bộ ba sát thủ cute” cùng Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên, An Japan lại có phần im hơi lặng tiếng hơn trong làng giải trí, nhưng cô vẫn là tên tuổi và hình mẫu lý tưởng cho giới trẻ hiện tại. Nắm bắt cơ hội với thời tiết miền Bắc đạt mức lạnh kỷ lục, An Japan bắt tay với nhiếp ảnh Nguyễn Dung thực hiện bộ hình cực chất, khiến bạn xem xong muốn “xách ba lô lên và đi” ngay lập tức.

anjapan (2)

Đúng với hình tượng “công chúa băng” muốn hướng tới, An Japan chọn cho mình một chiếc váy dạ hội trắng với phần thân màu bạc, càng tôn lên vẻ lạnh giá của thời tiết.

anjapan (1)

anjapan (3)

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của An Japan.

anjapan (4)

Không gian rộng lớn với những cành cây phủ đầy tuyết khiến cô nàng thích thú và mơ màng như nhân vật cổ tích chờ mong một tình yêu mới khi mùa xuân đến.

anjapan (5)

anjapan (7)

Để tôn lên khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu cô chọn tông son môi màu đỏ nổi bật trên phông nền trắng muốt toàn cảnh.

anjapan (6)

anjapan (8)

Cô nàng diện váy với chi tiết đính hoa màu bạc cực hợp với màu tuyết của Mộc Châu. Phần thân váy xoè rộng bồng bềnh khiến An Japan càng thêm nữ tính như một nàng công chúa thực thụ.

anjapan (9)

anjapan (12)

Dưới cái lạnh âm độ, An vẫn quyết định hi sinh mặc trang phục mỏng manh để có một bộ ảnh đẹp nhất. An chia sẽ rằng mình rất thích tuyết và rừng hoa Mộc Châu, thế nên tình cờ có thể kết hợp cả 2 vào một bộ ảnh, thì cực thế nào cũng phải thử cho bằng được.

anjapan (13)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất