Thời trang

Huyền Ny thôi miên thị giác với thân hình sexy khó cưỡng

Chia sẻ

Mới đây, MC Huyền Ny đã tung ra bộ hình thời trang khoe đường cong nóng bỏng trong trang phục bikini sắc màu giúp các nàng có thêm nhiều lựa chọn cho dịp nghỉ lễ 30/4.

huyenny (2)

Bikini màu đen luôn là tông màu an toàn nhất cho mọi vóc dáng, độ tuổi hay màu da. Thế nhưng với những chi tiết dây đan khiến bà mẹ 3 con vừa khoe được vóc dáng nhưng vẫn kín đáo.

huyenny (1)

Sở hữu vóc dáng săn chắc và cơ bụng 6 múi, bà mẹ 3 con trở nên quyến rũ trong những bộ trang phục mang xu hướng color block, vì thế những gam màu nổi như xanh, vàng, đỏ được cô trưng diện trong bộ hình đầy lôi cuốn này.

huyenny (12)

Được biết, bộ hình được nữ MC thực hiện trong lần trở về Việt Nam gần đây nhất của cô.

huyenny (11)

Để có được thân hình chữ S siêu sexy với những đường cong nóng bỏng, Huyền Ny đã duy trì và tập luyện rất nhiều những môn thể thao hàng ngày.

huyenny (3)

Cô luôn biết cách tạo ra sức hút cho những người đối diện. Không chỉ nổi tiếng cộng đồng mạng với những tip làm đẹp, cô còn là một MC duyên dáng và ước muốn có thể viết sách trong thời gian gần nhất.

huyenny (5)

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn những trang phục bikini nào cho chuyến nghỉ dài ngày 30/4 thì hãy học theo Huyền Ny.

huyenny (8)

Từ trang phục bikini 2 mảnh đến liền thân hay cách điệu với áo dài tay, áo lưới… thì bạn hãy tự tin với những gì bạn đã chọn.

huyenny (10)

Ngoài những màu sắc cơ bản, thì sự nổi bật của họa tiết chính là yếu tố giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng cũng như tỏa sáng trên bãi biển cùng với những người bạn.

huyenny (4)

Những trang phục có chất liệu thoáng mát, co giãn luôn được lựa chọn hàng đầu để chất lượng của chuyến du lịch được nâng cao.

huyenny (6)

Đừng quên bổ sung nước và vitamin qua trái cây hay nước ép, đặc biệt kem chống nắng để luôn đảm bảo bạn sẽ tươi vui, tràn đầy năng lượng như Huyền Ny.

huyenny (9)

Một Huyền Ny với dáng hình sexy không góc chết.

huyenny (7)

huyenny (13)

Chủ nhân của loạt bí quyết làm đẹp trên trang cá nhân cho biết một năm, cô chỉ tạm xa gia đình để trở về Việt Nam khi nhận được lời mời từ các nhà sản xuất chương trình lớn. Chính vì thế, cô luôn tận dụng thời gian để ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại quê hương, đặc biệt là biển.

Makeup: Minh Trần

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất