Thời trang

Huy Trần, Cashew - 2 mảnh ghép đối lập nhau trong ngày đầu tiên tại VDFW 2016

Khang Phạm
Chia sẻ

Chỉ vừa khởi động ngày đầu tiên trong chuỗi Vietnam Designer Fashion Week, nhưng đêm hội thời trang đã khiến khán giả tại show diễn vô cùng bất ngờ và ấn tượng từ những bộ sưu tập với phong cách ngọt ngào, nữ tính nhưng cùng đầy phóng khoáng, tự do.

Vietnam Designer Fashion Week - Tuần lễ thời trang được đánh giá là chuyên nghiệp với sự tham gia của 8 nhà thiết kế tài năng trong ngày đầu tiên hứa hẹn sẽ mang đến những làn gió và hơi thở hoàn toàn mới chỉ có tại làng mốt trong nước.

batch_img_5352

Các BST trong đêm đầu tiên đều lấy cảm hứng từ vẻ đẹp người phụ nữ cùng sự khắc họa qua nhiều hình ảnh thể hiện những điều mộc mạc, bình dị đến từ chính nội tâm nhẹ nhàng cùng vẻ đẹp tự tin độc lập của các nàng.

Cùng chiêm ngưỡng loạt nghệ thuật sáng tạo từ NTK Huy Trần và Jenny Kim trên sàn runway VDFW Thu Đông 2016.

Huy Trần

batch_img_5557

Huy Trần mang đến nhìn nhận mới về vẻ đẹp của phụ nữ thông qua BST The Beauty of Women.

Đến với Tuần lễ nhà thiết kế Việt Nam Thu - Đông 2016 với chủ đề “Golden Women - Phụ nữ là vàng”, Huy Trần đã trình làng bộ sưu tập đậm chất nữ tính, tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ hiện đại có tên The Beauty of Women.

Những thiết kế lần này của anh mang đến các khán giả loạt gam màu đa dạng như: đỏ rượu, xanh pastel, hồng thạch anh, trắng, đen cùng phong cách của thập niên 50s, 70s vốn đang thịnh hành trên thế giới. NTK vô cùng khéo léo khi kết hợp các xu hướng nổi bật trên sàn diễn lại với nhau như corset đính kết vạt áo bất đối xứng, denim pha ren hay thậm chí là những đường xếp nếp độc đáo nhằm tôn lên vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng mà vẫn thể hiện nét thanh lịch cổ điển của phái nữ.

batch_img_5569

Những kiểu váy xếp tầng gam hồng Fuchsia cũng là một trong những điểm nhấn trong BST lần này.

batch_img_5493

Mẫu áo corset đính kết vạt áo bất đối xứng cũng sẽ trở thành xu hướng hot trong mùa Thu Đông 2016.

batch_img_5496

Những kiểu áo sơ mi với nếp gấp lạ mắt cũng khiến giới mộ điệu trầm trồ vì độ độc đáo của chúng.

batch_img_5506

Xu hướng Denim thêu hoa cũng xuất hiện trong các trang phục của NTK Huy Trần.

batch_img_5508 batch_img_5526 batch_img_5542

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến những chiếc váy ren yêu kiều, thướt tha với đường xẻ tà quyến rũ nhấn nhá cùng mẫu áo corset tôn lên đường cong hoàn hảo của phái nữ. Thấp thoáng trong bộ sưu tập lần này, vẻ đẹp nữ quyền đã được Huy Trần đề cao thông qua các thiết kế suit phom dáng thoải mái, những mẫu quần denim ôm hay ống loe thời thượng.

batch_img_5537

Váy ren cũng phần nào thể hiện nét nữ quyền của phái nữ.

batch_img_5516

Denim pha ren cũng gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu.

batch_img_5551

Vẻ đẹp nữ quyền đã được Huy Trần đề cao thông qua các thiết kế suit phom dáng thoải mái.

batch_img_5519

batch_img_5553

Huy Trần như đưa giới mộ điệu vào cuộc dạo chơi đầy màu sắc bằng kỹ thuật sắp xếp màu vô cùng độc đáo từ các gam pastel nhẹ nhàng trên nền vải lụa nữ tính. Điểm đáng nói nhất trong BST lần này của anh lại đến từ mẫu phụ kiện cài áo đính đá lấy cảm hứng từ những chiếc nơ xinh xắn hay kiểu dáng trái tim ngộ nghĩnh.

batch_img_5556

Điểm nhấn nhá trong BST lần này cũng đến từ những màu sắc được sắp xếp vô cùng khéo léo và tỉ mỉ tạo nét hài hòa trên nền vải lụa nữ tính.

batch_img_5543 batch_img_5547

batch_img_5571

Đặc biệt, nàng siêu mẫu chân dài Thanh Hằng đảm nhận vai trò vedette trong show diễn. Cô không ngại mang cả một chiếc áo khoác nhún bèo “khổng lồ” nhằm tôn thêm nét đẹp cho chiếc bodysuit đính sequin lấp lánh cực bắt mắt cũng như thể hiện đúng chất nữ quyền từ BST lần này của NTK Huy Trần.

batch_img_5614

Thanh Hằng đảm nhận vai trò vedette trong đêm diễn cùng bộ trang phục bodysuit đính kết lạ mắt hòa phối cùng mẫu áo khoác dáng dài xếp bèo nhún độc đáo.

Jenny Kim (Cashew)

batch_img_5757
Với 42 looks mang tên THE FLUSH vừa trình làng tại VDFW Thu Đông 2016, nhà thiết kế Jenny Kim cùng ekip đã cập nhật khá nhiều xu hướng thời trang đang thịnh hành trong giới trẻ. Dưới tư duy của mình, cô nàng đã mang đến các màu sắc như trắng, đen hay đỏ thời thượng cùng các kiểu dáng dễ dàng ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, họa tiết hình học, quần ống suông và kiểu tóc phồng cũng “lên ngôi” trong BST lần này.

batch_img_5669

Quần ống suông cũng xuất hiện rất nhiều trong các thiết kế lần này của thương hiệu Cashew.

batch_img_5682

Họa tiết hình học “lên ngôi” trong BST Thu Đông 2016.

batch_img_5691

batch_img_5672 batch_img_5711

Bên cạnh đó, BST Thu Đông của Cashew dành tặng giới mộ điệu những tác phẩm mang yếu tố nghệ thuật pha lẫn tính chất thương mại đem đến mọi người cái nhìn mới về nền công nghiệp thời trang. Hơn nữa, mảng màu Pop Art phóng khoáng cùng họa tiết Florals đặc trưng đã được nhấn nhá bằng kỹ thuật thêu chỉ nổi bằng tay và đính kết cườm tinh xảo.

Chắc hẳn rằng bạn các bạn trẻ sẽ yêu THE FLUSH như cách mà cô nàng Jenny Kim truyền tải thông qua các thiết kế của mình.

batch_img_5662

Những họa tiết in hoa cũng làm “xao xuyến” trái tim của loạt tín đồ thời trang khi tham dự VDFW 2016.

batch_img_5680

Gam màu đỏ “lên ngôi” trong BST lần này của Jenny Kim.

batch_img_5711

Xu hướng sporty-chic cũng dễ dàng ứng dụng trong phong cách thường ngày của các nàng.

batch_img_5735

Áo khoác bomber đính tua rua hòa phối cùng Denim jeans cũng được NTK biến tấu nhằm phù hợp với thời tiết tại Việt Nam.

batch_img_5713 batch_img_5744

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất