Thời trang

Sở hữu bờ vai trần mảnh khảnh, tội gì mà không diện 5 thiết kế này để khoe

Theo guu.vn
Chia sẻ

Đối với trang phục của các nàng, liệu có món đồ nào gợi cảm, mong manh mà tinh tế, e ấp hơn những thiết kế khéo để lộ bờ vai trần mềm mại.

Có một điều không thể phủ nhận là hầu hết phụ nữ đều trở nên xinh đẹp và thu hút hơn với những mẫu thiết kế hở vai trong những ngày hè nóng bỏng. Bạn cũng sẽ không thể rời mắt trước một cô nàng khéo léo khoe bờ vai quyến rũ trong một chiếc váy voan thướt tha giữa phố đông người. Khi thiết kế quần áo, nhiều người xem những sáng tạo ở vùng vai và cổ chính là điểm nhấn quan trọng nhất trên cơ thể giúp tôn lên vẻ sexy, cá tính của người mặc. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu áo hở vai siêu lạ mà chắc chắn các bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Thiết kế trễ vai duyên dáng

Các bạn biết đấy, thời trang luôn chạy theo xu hướng. Có nhiều mẫu thiết kế chỉ nổi lên một mùa rồi biến mất hoàn toàn. Tuy nhiên, kiểu cổ ngang trễ vai cổ điển này chưa bao giờ lỗi mốt cả. Một phần vì nó khá dễ mặc, phần khác vì nó phổ biến khắp nơi, và một phần nữa không kém phần quan trọng là nhìn nó thật sự rất quyến rũ phải không nào? Cách kết hợp của kiểu áo này cũng rất linh hoạt và không kén người mặc như kiểu khoe dây áo ngực. Có thể là một set đồ tinh nghịch phối giữa áo trễ vai và quần short, hoặc có thể dịu dàng, nữ tính hơn với áo trễ vai và váy maxi thướt tha. Mỗi kiểu đều đem lại một style riêng, đặc biệt là nó sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn hẳn đấy.

1

2 3 4

Thiết kế kiểu cut-out nhẹ nhàng trên vai

Mẫu áo này khá độc đáo và sáng tạo đấy nhé. Không giống như các kiểu áo khác được cố định trong một form riêng, đối với kiểu cutouts này bạn có thể thoả sức sáng tạo theo ý thích của mình, tôn lên vùng cơ thể mà bạn cảm thấy tự tin thể hiện nhất như cổ, vai, cánh tay, hay thậm chí là vùng eo. Vì thế, điểm nhấn cutouts ở vùng vai sẽ là lựa chọn thông minh cho những cô nàng có đôi vai thon, gợi cảm.

5

6 7 8

Thiết kế lệch vai gợi cảm

Kiểu thiết kế này bạn sẽ gặp nhiều trong các bữa tiệc hay sự kiện bởi thiết kế chéo vai này đem lại nét sang trọng, quý phái cho các quý bà, quý cô. Kiểu chéo vai này thường được may ôm khít cơ thể sẽ tôn lên đường cong quyến rũ của bạn. Vừa sang trọng, lịch sự, vừa khoe được vẻ quyến rũ của bờ vai mà không quá lộ nhiều vùng nhạy cảm. Đây sẽ là lựa chọn an toàn của các quý cô trong những sự kiện chính thức đấy.

9

10 11

Cổ yếm yêu kiều

Với dây buộc thắt nơ sau cổ, để hở hai bờ vai phía trước và toàn bộ phần vai phía sau, kiểu thiết kế sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu, thoáng mát xua tan cái oi bức của mùa hè. Bạn có thể sử dụng chất liệu voan, tơ lụa, cotton,.. với hoạ tiết trơn hoặc hoa nhí đều rất trẻ trung và nữ tính. Tại sao lại không thử phá cách một chút, chắc chắn bạn sẽ nhận được phản hồi tích cực đấy.

12

13 14

Thiết kế hai dây thoáng mát

Chắc hẳn bất cứ cô gái nào cũng sở hữu trong tủ quần áo của mình một vài chiếc áo hay váy hai dây. Đây là một trang phục quá quen thuộc và cổ điển rồi. Điểm nhấn của thiết kế hai dây vẫn nằm ở phần cổ áo, vì thế muốn trở nên cá tính hơn, bạn có thể cách điệu một chút ở phần cổ, chiếc áo sẽ trở nên mềm mại, sexy hơn. Nếu đi ra ngoài, bạn cũng đừng quên kết hợp thêm với thiết kế kiểu hai dây này một số phụ kiện phù hợp ở cổ và tay, chắc chắn trông bạn sẽ nổi bật hơn đấy.

15

16 17 18 19

Chia sẻ

Bài viết

Theo guu.vn

Tin mới nhất