Thời trang

Hương Giang, Xuân Lan đến nghe các nhà tạo mẫu tóc kể chuyện

Chia sẻ

Sáng nay, tại thành phố Hồ Chí Minh, chương trình họp báo thời trang nghệ thuật tạo mẫu tóc Davines Hair Show 2015 mùa thứ 10 đã diễn ra với chủ đề "Tôi Gìn Giữ Vẻ Đẹp".

Davines Hair Show 2015 (DHS 2015) là một hoạt động nghệ thuật thuộc dự án Tôi Gìn Giữ Vẻ Đẹp của Davines. Đó là câu chuyện về những con người đang hàng ngày gìn giữ những vẻ đẹp văn hóa, nghệ thuật và những giá trị xã hội. Họ âm thầm nghĩ, làm và sống hết mình với niềm đam mê đó.

hairshow (25)

Những nhân vật chủ chốt cho chương trình Davines Hair Show 2015 sẽ được tổ chức vào đầu tháng 11.

Chính vì vậy, từng dòng cảm xúc trong DHS 2015 sẽ được truyền tải qua từng nốt nhạc, ngôn ngữ hình thể, mỗi động tác của người dẫn chuyện - nghệ sỹ kịch câm Hoàng Tùng. DHS 2015 là một câu chuyện không lời nhẹ nhàng, cảm xúc nhưng đầy cảm hứng và đương đại.

DHS 2015 có sự xuất hiện của những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam: NTMT Hoàng Minh Tâm với bộ sưu tập Forgotten Beauty - Vẻ Đẹp Lãng Quên, NTMT Don Hậu với bộ sưu tập Legend - Huyền Thoại và các nhà tạo mẫu tóc đến từ Học viện thời trang tóc Allilon tại London, Anh với bộ sưu tập Reverie - Bức Tranh Không Tưởng. Các câu chuyện sẽ được tái hiện trong một không gian nghệ thuật tối giản dưới bàn tay sắp đặt tài tình của tổng đạo diễn Việt Tú. Trong đó, hình ảnh người nghệ sỹ tạo mẫu tóc trên sân khấu với câu chuyện kể qua bộ sưu tập của mình cũng là người gìn giữ vẻ đẹp cho cuộc sống

DHS 2015 đánh dấu một bước phát triển mới khi các hoạt động của thời trang nói chung và thời trang tóc nói riêng đã hòa vào các hoạt động cộng đồng trong việc nâng cao ý thức của mọi người nhằm gìn giữ vẻ đẹp văn hóa, nghệ thuật và các giá trị cuộc sống trong quá trình phát triển của xã hội.

hairshow (22)

Siêu mẫu Xuân Lan, người đã đồng hành cùng chương trình từ những mùa đầu tiên, cô đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk.

“Cùng với sự phát triển của kinh tế, các giá trị văn hóa và cuộc sống luôn có xu hướng mai một và mất đi theo thời gian, việc gìn giữ những giá trị này không phải là nhiệm vụ của riêng những nhà văn hóa mà là nhiệm vụ của mỗi cá nhân trong xã hội và những nhà tạo mẫu tóc cũng muốn đóng góp phần công sức của mình trong công cuộc chung này. Đó chính là lý do DHS 2015 mùa thứ 10 được tổ chức với chủ đề Tôi Gìn Giữ Vẻ Đẹp. Với show diễn này, Davines Việt Nam và Tạp chí Đẹp mong muốn được có cơ hội khắc hoạ rõ nét và tôn vinh những người nghệ sỹ tạo mẫu tóc như những người gìn giữ vẻ đẹp trong cuộc sống”- ông Nguyễn Anh Tú (Tổng Giám Đốc Davines Việt Nam) chia sẻ.

“Với show diễn này, Davines Việt Nam và Tạp chí Đẹp mong muốn được có cơ hội khắc hoạ rõ nét và tôn vinh những người nghệ sỹ tạo mẫu tóc như những người gìn giữ vẻ đẹp trong cuộc sống”- ông Nguyễn Anh Tú (Tổng Giám Đốc Davines Việt Nam) chia sẻ.

hairshow (8)

Đây là lần thứ 4, Việt Tú đồng hành cùng chương trình trong vai trò Tổng đạo diễn. Lấy cảm hứng từ ý tưởng “Cuộc sống được bao quanh bởi vẻ đẹp, vẻ đẹp ở khắp mọi nơi”, không gian trình diễn năm nay là sự hòa trộn giữa sân khấu và khán giả, mọi khoảng cách sẽ được xóa nhòa để mỗi người tham dự có thể cảm nhận cái đẹp theo một cách gần gũi nhất.

hairshow (6)

Là người kiên tâm, cá tính và góc cạnh, nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm Tâm sẽ mở đầu DHS 2015 với bộ sưu tập Forgotten Beauty - Vẻ Đẹp Lãng Quên trên nền bộ sưu tập thời trang mang phong cách của thập niên 60 - 80.

hairshow (13)

Á khôi Lệ Quyên có mặt trong buổi họp báo với đầm cúp ngực vô cùng gợi cảm.

hairshow (20)

Hương Giang idol thùy mỵ, thướt tha với áo dài trắng tinh khôi.

hairshow (24)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất