Thời trang

'Hotgirl đánh trống' Mi Ngân: Khoẻ đẹp nhờ tập trống và ăn ốc!  

Chia sẻ

Cô nàng Mi Ngân (sinh viên Nhạc viện TP.HCM) chính là thí sinh gây ấn tượng tại vòng thi Vietnam's Got Talent 2016 vừa qua bằng tài năng hát và đánh trống điêu luyện bài hát "Tôi là chính tôi".

Được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá của Vietnam's Got Talent năm nay, ngoài khả năng chơi trống, Mi Ngân còn có khả năng ca hát và chơi được các loại nhạc cụ khác như guitar và piano. Đặc biệt, Mi Ngân vừa tham gia vai nữ chính trong bộ phim ca nhạc ”Hồn tre”, phim được Huy chương Bạc tại Liên hoan phim Truyền hình toàn quốc và sẽ được công chiếu trên HTV vào dịp Tết Nguyên đán.

Vừa đánh trống vừa hát: chuyện nhỏ! 

Sở hữu ngoại hình xinh xắn, nụ cười tươi và đôi mắt to, ít ai nghĩ cô gái Mi Ngân có vẻ ngoài nữ tính lại thích chơi trống và sở hữu giọng hát đầy nội lực.

mi ngân 1

Ngân tâm sự: “Trước đó, Mi Ngân có học thêm có loại nhạc cụ khác, nhưng đến khi tập trống mới cảm thấy thật sự đam mê. Dù con gái tập trống bất lợi hơn con trai do tay yếu hơn, hay làm rơi dùi trống, tập nhiều khiến tay sung rộp nhưng chỉ cần kiên trì, bạn sẽ thấy “nghiện” tập trống ngay. Ngân còn nhớ như in cái cảm giác lần đầu tiên đệm được trống theo điệu Disco sau hơn 3 tháng tự tập luyện, cứ mở nhạc nền từ bài này qua bài khác để đệm đúng có một điệu đó thôi mà nó…thật sự rất sướng (cười).

mi ngân 0

Mi Ngân gây ấn tượng trong cuộc thi Vietnam's got talent bởi tài năng ca hát và đánh trống điêu luyện.

Trước quan điểm cho rằng trống chỉ dành cho con trai, Ngân chia sẻ: “Đam mê thì không phân biệt giới tính. Chỉ đơn giản là Mi Ngân yêu thích trống và theo đuổi tình yêu của mình thôi. Ngân cũng cảm thấy mình may mắn khi gia đình, nhất là mẹ và chị luôn ủng hộ Ngân chơi trống và ca hát. Đối với Mi Ngân âm nhạc là hơi thở, là cuộc sống nên việc ca hát và chơi nhạc cụ đặc biệt là trống khiến Ngân vô cùng hạnh phúc.”

mi ngân 6

“Đam mê không phân biệt giới tính. Chỉ đơn giản là Mi Ngân yêu thích trống và theo đuổi tình yêu của mình”

mi ngân 4

Đối với Mi Ngân âm nhạc là hơi thở, là cuộc sống.

Khoẻ đẹp nhờ tập trống và ăn ốc!

Theo Ngân, tập trống không chỉ giúp Ngân giải tỏa được những căng thẳng sau công việc và học tập, đánh trống còn đem lại cho Ngân niềm hưng phấn, lạc quan. Ngoài ra, vốn là một nhạc cụ “tốn sức” khi tập nên vừa hát vừa đánh trống là một hình thức tập thể dục vô cùng hiệu quả. Ngân bật mí cô nàng có sở thích rất thích ăn ốc nên nhiều lúc… ăn ốc thay cơm. Do ít ăn tinh bột và thường xuyên uống nhiều nước ép trái cây nên Ngân không lo bị tăng cân. Để giữ làn da luôn trắng mịn, Mi Ngân cũng sử dụng một số sản phẩm thiên nhiên để làm đẹp như mật ong, tinh bột nghê, bột lá trà xanh, sữa chưa, dầu dừa…

mi ngân 3

Ngoài chơi trống và ca hát, Ngân bật mí cô nàng cũng rất mê… ăn ốc.

mi ngân 5

Ngân chăm sóc da bằng các sản phẩm thiên nhiên như dầu dừa, mặt nạ tinh bột nghệ, sữa chua.

mi ngân 2

Ngân có vẻ đẹp cá tính, cuốn hút nhưng rất dễ gần khi tiếp xúc.

Link phần thi của Mi Ngân trong Việt Nam Got Talent :

Link Mi Ngân hát và đánh trống Let it go/Let her go, Christmas is coming to town

Chia sẻ
Tin mới nhất