Thời trang

Hotboy H'mông hướng dẫn bài tập cho vòng bụng phẳng lì

Chia sẻ

Sùng A Lùng (SN 1993) tại bản Chảng Phảng, xã Sin Súi Hồ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu là cái tên không còn xa lạ đối với nhiều bạn trẻ nhất là đối với những người yêu mến bộ môn nghệ thuật múa.

Chia sẻ về những lý do để có thân hình săn chắc, Sùng A Lùng nói: “Mình là dân múa thường xuyên luyện tập nên cơ thể săn chắc là điều đương nhiên, nhưng để có vòng 2 săn chắc thì mình cũng thường xuyên gập bụng. Bài tập dễ thực hiện lại hiệu quả bất ngờ, có thể áp dụng cho mọi đối tượng”. 

Khi thực hiện động tác gập bụng, mỡ thừa tại phần bụng trung và dưới bị đốt cháy do hoạt động, giúp bạn giảm mỡ bụng dưới rất hiệu quả. Bạn cần đảm bảo việc ép cơ bụng trong suốt quá trình luyện tập để cơ bắp làm việc hiệu quả hơn và hiệu quả giảm mỡ thừa tốt hơn.

1440068493-1440064666-11229822_515213208629485_6058772822963779934_n

Sùng A Lùng với thân hình săn chắc, quyến rũ.

Gập bụng không đơn giản chỉ là sự co giãn của cơ bụng khi thực hiện gập người như bao người luôn nghĩ. Gập bụng có tất cả 3 bước căn bản gồm: gập bụng nằm, gập bụng đứng và chống đẩy để kết thúc bài tập.

Sùng A Lùng cho biết thêm khi tập gập bụng ngoài nhịp điệu đúng cần phải cân bằng hơi thở. Hít vào và thở ra đúng với nhịp tập để sức không bị mất nhiều, đối với những người mới tập vẫn tập đủ theo 3 bước nhưng thời gian ngắn hơn và tăng dần cho những lần tập tiếp theo. 

Dành ra khoảng 5 phút mỗi ngày để bạn có một vòng 2 thon gọn, săn chắc và thời gian lý tưởng cho những bài tập gập bụng là vào buổi sáng sớm khi mới thức dậy. Tập gập bụng không chỉ giúp bạn có vẻ đẹp hình thể mà còn giúp lưu thông mạch máu, tinh thần minh mẫn, sức đề kháng tốt.

sung a lung (5)

Sự chăm chút về hình thể là một trong những yếu tố giúp Sùng A Lùng thành công trên con đường sự nghiệp.

sung a lung (4)

Clip diễn viên múa Sùng A Lùng hướng dẫn bài tập gập bụng giúp vòng 2 săn chắc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất