Thời trang

Đừng mua thêm 3 món đồ này bởi chúng đã sắp hết hot!

Lê Hằng
Chia sẻ

Đều là những item gây sốt gần đây nhưng nếu bạn đang có ý định sắm thêm những món đồ này thì nên cân nhắc lại bởi chúng đang có nguy cơ hết mốt đấy!

1.Tua rua

Nổi bên như 1 cơn lốc từ cuối 2014 - đầu 2015, xu hướng tua rua đậm chất boho-chic nhanh chóng thu hút được chú ý và yêu thích của các tín đồ thời trang. Sự phóng khoáng trong từng chuyển động của tua rua đem lại cho chủ nhân phong cách đầy cá tính mà thu hút, mạnh mẽ nhưng lại pha lẫn chút kiêu sa gợi cảm.

ảnh 1

Thậm chí, xu hướng này còn tiếp tục gây sức ảnh hưởng cho đến tận thời điểm hiện tại khi ta vẫn thấy bóng dáng của tua rua xuất hiện khá nhiều trên đường phố. Thế nhưng, nếu bạn đang có ý định sắm thêm cho mình 1 món đồ tua rua thì lời khuyên chân thành là không nên, bởi chỉ trong 2016 này thôi, nó sẽ dần rơi vào quên lãng.

ảnh 2

ảnh 3

ảnh 4

Sở dĩ lý do được dự đoán sẽ hết hot bởi 2017 được dự đoán là sự trở lại của xu hướng tối giản thì tua rua không còn phù hợp nữa.

2.Quần/váy yếm

Trở lại mạnh mẽ trong năm 2015 đến nay, item trẻ trung tinh nghịch này nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của các cô nàng. Trong khi quần yếm thường mang đến vẻ cá tính, trẻ trung thì váy yếm lại ngọt ngào đầy tinh nghịch. Ngoài ra, món đồ này cũng rất dễ phối hợp cùng các món đồ khác để làm nên 1 set đồ hoàn hảo.

ảnh 5

ảnh 6

ảnh 7

ảnh 8

Thế nhưng, xu hướng 2017 được dự đoán sẽ được thống trị những món đồ mang tính đơn giản mà vẫn thanh lịch và nữ tính, nên quần/váy yếm có lẽ sẽ trở lại với chúng ta sau 1 thời gian nữa.

3.Áo đan dây ngực

Được lăng xê nhiệt tình bởi hàng loạt fashionista đình đám, những chiếc áo đan dây chéo ở ngực nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên Instagram và khiến các “con nghiện” thời trang điêu đứng đầu 2016. Những chiếc áo này có thiết kế chung là thường dài tay, ôm lấy cơ thể hoặc suông rộng và điểm nhấn là phần cổ có phần đan dây chéo thu hút.

ảnh 9 ảnh 10 ảnh 12

ảnh 11 ảnh 13

Chi tiết xẻ sâu kết hợp với dây mảnh đan chéo là điểm độc đáo của item này nhưng cũng chính nó lại là yếu tố khiến món đồ này dễ bị lỗi mốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất