Thời trang

Cùng học hỏi 4 bí quyết biến hóa phong cách chỉ với 1 chiếc áo Denim

Khang Phạm
Chia sẻ

Nếu vẫn chưa biết lựa chọn trang phục nào khi cùng bạn bè dạo phố thì áo khoác Denim chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy!

Khi nói đến phong cách năng động, bụi phủi thì không thể nào không nhắc đến mẫu áo khoác Denim. Đó chính là một trong những sự lựa chọn vô cùng linh hoạt vì item này có thể phối hợp được rất nhiều loại trang phục khác nhau.

Từ những ngày tiết trời oi bức cho đến thời điểm xuất hiện các cơn gió lạnh ùa về thì chúng vẫn sẽ khiến bạn trông thật thời thượng mà vẫn mang lại sự khỏe khoắn khi xuất hiện trên các con phố.

denim

Áo khoác Denim luôn mang đến phong cách khỏe khoắn năng động cho các cô nàng.

Hãy cùng học hỏi những “bí quyết” phối hợp trang phục chỉ với 1 mẫu áo khoác Denim bụi phủi này.

1/ Năng động cùng croptop 

denim12

Nếu bạn yêu thích những chiếc áo croptop mà không muốn quá gợi cảm, để lộ vòng eo của chính mình khi xuống phố cùng chàng, thì chiếc áo Denim chính là một trong những “vũ khí” lợi hại nhất. Item này vừa khoe được nét gợi cảm mà chúng còn mang đến sự khỏe khoắn từ chính phong cách của bản thân.

main-original-640x0c

Chiếc áo khoác Denim hòa phối cùng mẫu croptop sẽ mang đến cho bạn sự khỏe khoắn mà cũng mang đầy nét gợi cảm.

denimj1-copy-2

Đôi khi kết hợp cùng chân vát xếp pli cũng là tip hay ho dành cho các nàng.

2/ Gợi cảm cùng trang phục cut-out

3

Còn điều gì tuyệt vời khi xuất hiện xuống phố cùng những mẫu đầm cut-out độc đáo với điểm nhấn đến từ chiếc áo khoác Denim bụi phủi. Sự phối kết giữa 2 phong cách tưởng chừng như đối lập với nhau nhưng lại tạo nên nét hòa hợp, nhằm mang đến cho bạn hình ảnh bắt mắt và thu hút ánh nhìn từ người đối diện.

ae7v5790

Nếu không biết mặc gì khi xuống phố cùng chàng thì mẫu áo khoác Denim cùng chiếc đầm cut-out trắng chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy!

le-fashion-blog-summer-street-style-ada-kokosar-denim-jacket-pastel-blue-bag-long-black-cut-out-dress-with-pockets-via-harpers-bazaar

Những trang phục gam màu đen đơn giản cũng nên note ngay vào sổ tay thời trang của các nàng.

3/ Nữ tính cùng váy hoa

081116-denim-jackets-slide-6

Nếu các nàng cảm thấy muốn thay đổi hình ảnh thì phong cách nữ tính cùng váy hoa và Denim jacket chính là lựa chọn an toàn, mà vẫn mang đầy sự phá cách cũng như không làm mất đi vẻ dịu dàng của mình.

fc205a70ab4c8f65402847f30c036e67

Nếu muốn nổi bật thì các người đẹp cũng có thể lựa chọn cho bản thân những mẫu váy hoa 3D độc đáo, chúng sẽ thu hút ánh nhìn từ người đối diện khi bạn xuất hiện.

img_5736

Phong cách này mang đến cho các cô nàng vẻ đẹp nữ tính mà không làm mất đi nét khỏe khoắn vốn có của mình.

4/ Hòa phối cùng váy ren

444

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa có thể biến hóa hình ảnh trở nên cổ điển mà vẫn phảng phất nét thanh lịch trong những ngày tiết trời thay đổi đột ngột này. Chắc hẳn rằng chàng sẽ rất bất ngờ vì sự lột xác này của bạn đấy!

de5e4fae8c5c38b6b141fb8bf00629b7

Phối kết giữa mẫu đầm ren cùng áo khoác denim sẽ biến hóa hình ảnh của bạn trở thành những tiểu thư thanh lịch và nhẹ nhàng.

img_6112-682x1024

Nếu không muốn bó buộc bản thân vào đôi giày cao gót gợi cảm thì sneaker cũng là gợi ý hay ho dành cho các nàng trong những ngày thu ảm đạm này.

Cùng Saostar điểm qua những địa chỉ giúp các bạn trẻ yêu thời trang có thể “tậu” cho mình mẫu áo khoác Denim bụi phủi chỉ với giá tiền từ siêu chiều lòng:

1

Cocosin: 328 Võ Văn Tần, Quận 3, TPHCM.

34

Iconic shop: 447 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TPHCM.

2

Zara store: TTTM Vicom, Quận 1, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất