Thời trang

Hot-trend từ các shop thời trang: Thách thức con trai… mặc váy!

Chia sẻ

Hãy cùng xem các bạn nam mặc váy nhìn sẽ như thế nào nhé!

Những ngày gần đây, các tín đồ thời trang đang cực kì xôn xao vì cách tiếp thị mới, cực kì độc đáo của một shop quần áo chuyên dành cho nữ ở Hà Nội.

nam-mac-vay10

Hai bạn nam này trông cực kì ” nữ tính” với váy ren ngắn và váy họa tiết hoa nhỉ.

Chuyện các bạn nam mặc đồ nữ chắc chắn là điều vô cùng kì cục đúng không? Ấy thế mà shop quần áo ở Cầu Giấy này lại đưa ra một chiến dịch tiếp thị nhằm khai trương cửa hàng mới mang tên :” Thách thức đàn ông mặc váy“. Điều kiện chương trình này rất “đơn giản”: bạn chỉ cần dẫn bạn trai hoặc bạn của bạn là nam đến cửa hàng , mặc váy và tạo dáng chụp hình, shop sẽ tặng một chiếc váy cho bạn nữ đó.

nam-mac-vay2

nam-mac-vay24

nam-mac-vay9

Nghe đến thể lệ đó, có nhiều người lầm tưởng rằng sẽ chẳng có ai đến cửa hàng để tham gia thử thách này, nhưng hiệu ứng hoàn toàn ngược lại, các chàng trai “được” bạn gái dẫn đi đều thử váy tại đó và tạo dáng trước ông kính cũng như up lên facebook của cửa hàng. Cách tiếp thị này đã thu hút gân 1k lượt share trên mạng và khiến mọi người cực kì thích thú với sự kiện thú vị này!

nam-mac-vay8

“Làm con gái thật tuyệt!”

nam-mac-vay7

Áo kimono vẫn còn hot lắm.

nam-mac-vay1

Như shop có chia sẻ trên facebook:Thử thách này không hề khó nhưng cũng không đơn giản. Thật đáng khâm phục ý chí kiên cường của các bạn nam dành cho các bạn nữ phải không nào?

nam-mac-vay5

“Người đàn ông dám làm mọi thứ vì bạn chắn chắn là người yêu bạn nhất!”

danongmacvay (1) danongmacvay (2) danongmacvay (3) danongmacvay (4) danongmacvay (5)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất