Thời trang

Hot nhất VIFW 2018: Nón nhái của Angela Phương Trinh bị 'cú phẩy đuôi' của 'tiên cá' Như Quỳnh hạ gục, Võ Hoàng Yến chiếm nhiều vị trí vedette

M.N
Chia sẻ

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của dàn sao Việt như Bùi Tiến Dũng, Sơn Tùng hay Ali Hoàng Dương cũng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Hot nhất trên thảm đỏ VIFW xuân, hè 2018

Nhắc đến thảm đỏ VIFW xuân hè 2018, không ai là không nhớ đến hình tượng “nàng tiên cá mắc cạn” mà Tiêu Châu Như Quỳnh đã đem đến khi tham dự đêm bế mạc sự kiện.

Sau khi cởi bỏ chiếc đuôi cá, nữ ca sĩ chưng diện bộ cánh ôm sát cùng quần legging ánh kim. Nổi bật thì có, nhưng để gọi là đẹp thì còn phải xem xét lại.

Trước đó, cô cũng khiến khán giả ái ngại khi diện bộ cánh hở hang, để lộ đến 80% da thịt, cực kỳ phản cảm.

Nối gót Tiêu Châu Như Quỳnh là Angela Phương Trinh cùng chiếc mỹ lông to cả mét “huyền thoại”, đây là món phụ kiện giúp Trinh chiếm trọn spotlight trong ngày đầu khai mạc VIFW 2018.

Tuy nhiên, ngay sau đó, nhiều tín đồ thời trang đã nhận ra đây chỉ là một sản phẩm đạo nhái nước ngoài. Điều nảy khiến hình ảnh của “Bà mẹ nhí” trở nên kém đẹp trong mắt công chúng.

Sự xuất hiện của các anh chàng thuộc nhóm nhạc Zero 9 trong đêm bế mạc cũng thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

Sơn Tùng M-TP cũng là một trong những ngôi sao lớn tham dự sự kiện VIFW 2018 trong ngày đầu khai mạc. Tuy nhiên, anh chàng ngay lập tức rời đi sau show diễn của Công Trí, dù phía sau vẫn còn nhiều NTK khác chuẩn bị giới thiệu BST của mình.

Sự xuất hiện của dàn sao Việt nổi tiếng trên sàn runway

Võ Hoàng Yến là chân dài nắm giữ nhiều vị trí quan trọng nhất trong sự kiện VIFW 2018. Cô đảm nhiệm vị trí vedette của Nguyễn Tiến Truyển.

Lần khác lại tiếp tục hóa thân thành chiến binh mạnh mẽ trong BST lấy ý tưởng từ bàn cờ vua của NTK Lê Long Dũng.

Mặc áo cưới cô dâu, hạnh phúc sánh đôi cùng Vũ Mạnh Hiệp trong BST của một thương hiệu Việt.

Diện cây vest đỏ rực, để lộ nội y khi nắm giữ vị trí first face của NTK Hà Linh Thư.

Ngọc Trinh cũng là một chân dài tạo được sự thu hút trên sàn runway. Cô trở thành vedette, hóa thân thành quý cô Sài Gòn xưa trong BST áo dài của NTK Bảo Bảo.

Ngoài ra, sự xuất hiện của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng tạo được ấn tượng. Cả ba cùng nhau nắm giữ vị trí first face trong show Công Trí.

Cặp bạn thân Thanh Hằng-Hà Hồ khiến công chúng không khỏi rời mắt khi đảm nhiệm vị trí vedette trong show của “anh cả làng thời trang Việt”.

Bên cạnh những tên tuổi đình đám trong giới người mẫu, sự xuất hiện của những nhân vật nổi tiếng cũng tạo được chú ý từ phía người hâm mộ. Đơn cử như Bùi Tiến Dũng với vị trí vedette của một thương hiệu đồ công sở.

Ali Hoàng Dương sải những bước catwalk cực chuẩn khi làm first face của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Anh chàng Lục Huy của nhóm Uni5 tự tin sải bước trong bộ trang phục của NTK người Singapore. Nam ca sĩ nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ cho phần thể hiện của mình.

Toof.P - thành viên nhóm nhạc Uni5 vô cùng cá tính khiến khán giả chẳng thể rời mắt.

Hương Giang Idol dù phải bước đi trên đôi giày cao 25 cm nhưng vẫn vô cùng tự tin, thoải mái, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngoài ra, cách xử lý chiếc vương miện quá nặng cùng bộ trang phục cồng kềnh của Lan Khuê cũng nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng từ phía người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất