Thời trang

Hot girl Hải Tú hóa thành thiên thần của Chung Thanh Phong

Chia sẻ

Hải Tú - hot girl nổi đình đám trong giới trẻ cả nước nhờ gương mặt xinh đẹp và gu thời trang tinh tế đã trở thành nàng thơ của Chung Thanh Phong.

Vừa qua, Chung Thanh Phong trở thành tâm điểm chú ý của giới mộ điệu thời trang với show diễn kỷ niệm 5 năm hoành tráng Angel ou Demon - Thiên thần hay Quỷ dữ. Show diễn tại tầng thượng của một trung tâm tổ chức sự kiện 7 tầng ở TP HCM đã khiến mọi người mãn nhãn với 80 bộ trang phục đi từ cá tính, mạnh mẽ đến tinh khiết, mong manh.

Hình ảnh “Quỷ dữ” hay “Thiên thần” qua show diễn của Chung Thanh Phong đã trở thành từ cửa miệng của những người yêu thời trang. Theo đó, đừng đánh giá người phụ nữ qua hình ảnh, trang phục bên ngoài. Bên trong một quỷ dữ có thể ẩn chứa tâm hồn thiên thần, cũng như vẻ ngoài ngây thơ có lúc lại nổi loạn mạnh mẽ.

Cũng từ show diễn này, anh đã tìm thêm cho mình một nàng thơ mới, đó là hot girl Hải Tú. Cô gái 18 tuổi sở hữu gương mặt xinh đẹp và ngoại hình mảnh dẻ, mong manh như thiên thần trong truyện tranh, khiến Chung Thanh Phong bị thu hút ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ.

saostar - hai tu - chung thanh phong (1)

saostar - hai tu - chung thanh phong (6)

Nhà thiết kế gốc Đà Nẵng chia sẻ: “Tôi cực kỳ ấn tượng với vẻ đẹp mong manh, ngây thơ nhưng vẫn ẩn chứa sự mạnh mẽ của Hải Tú. Cô bé mang đến cho tôi nhiều cảm hứng mới và cũng khiến tôi thêm yêu ngành nghề sáng tạo thời trang của mình”.

saostar - hai tu - chung thanh phong (3)

saostar - hai tu - chung thanh phong (8)

saostar - hai tu - chung thanh phong (7)

Tuy chỉ cao 1m68 nhưng trước khi trở thành nàng thơ của Chung Thanh Phong, Hải Tú được gọi là “người mẫu lookbook” của rất nhiều cửa hàng thời trang bởi mức độ ăn ảnh và phong thái cuốn hút trước ống kính.

saostar - hai tu - chung thanh phong (4)

saostar - hai tu - chung thanh phong (2)

Trong bộ ảnh mới này, hot girl khoác lên mình những bộ váy cưới quyến rũ của Chung Thanh Phong. Với chất liệu ren cao cấp, kỹ thuật đính kết tinh xảo, đắp ren và hoa 3D độc đáo, những mẫu áo cưới này mang đến cho người mặc vẻ đẹp mong manh, tinh khiết và đầy quyến rũ.

saostar - hai tu - chung thanh phong (5)

saostar - hai tu - chung thanh phong (9)

Chia sẻ
Tin mới nhất