Thời trang

Hợp tác với các nhà thiết kế hàng đầu việt nam - top 3 Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi sẽ lột xác?

T.H
Chia sẻ

Trước khi bước vào vòng 2 cuộc thi Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi, đại diện của ba khu vực sẽ có mặt tại Tp. HCM từ ngày 7/10/2016 – 10/10/2016 để làm việc cùng những chuyên gia, nhà thiết kế thời trang hàng đầu Việt Nam hiện nay.

top-3

Theo thông tin mà BTC cuộc thi đã bật mí trước đó, đại diện Ngôi Sao Thời Trang 360mobi tại 3 khu vực Bắc, Trung, Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ Top 11 Hoa Hậu Thế Giới 2015 - Lan Khuê. Nữ huấn luyện viên xinh đẹp của “The Face” sẽ chia sẻ cho ba thí sinh một số kinh nghiệm tạo dáng và chụp ảnh trong Studio để làm thế nào có được những tấm ảnh lung linh, chất và ấn tượng nhất.

Sau phần chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh, Top 3 bình chọn sẽ bước vào thử thách chụp ảnh và thể hiện những bộ trang phục đẹp mắt của các Nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đặc biệt, mỗi thí sinh sẽ được diện trang phục của một Nhà thiết kế khác nhau. Nếu ở chương trình “The Face”, 03 nhóm thí sinh được chia về 03 đội của 03 Huấn luyện viên xinh đẹp và quyền lực: Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê, thì ở sân chơi được ví như phiên bản “The Face online” này, 03 thí sinh lại được sự hỗ trợ nhiệt tình của 03 Nhà thiết kế: Anna Võ, Phương My và Kelly Bùi. Bằng tất cả sự tài hoa của họ chắc chắn Ngọc Lan, Linh Chi, Kim Chi sẽ có sự tỏa sáng và lột xác ngoạn mục.

NTK Anna Võ hỗ trợ trang phục cho #TeamNgocLan

ng_c-lan

Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi miền Bắc - Đỗ Ngọc Lan.

Anna Võ là một trong những nhà thiết kế trẻ và tài năng. Cô cũng vừa giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang bộ sưu tập mang tên “Trái cây” của mình tại Elle Fashion Show 2016. Anna Võ từng đặt chân đến nhiều kinh đô thời trang trên thế giới như Pháp, Ý. Với những trải nghiệm phong phú và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của mình, cô đã mang đến Elle Show những thiết kế vô cùng trẻ trung và đặc sắc, tái hiện sinh động những loại quả đặc trưng vùng nhiệt đới như thanh long, măng cụt, dưa hấu…với chất liệu vải được xử lý không nhăn và sử dụng kỹ thuật in, thêu, vẽ tay…

Những thiết kế trẻ trung, năng động của cô sẽ giúp cho Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi khu vực miền Bắc - Đỗ Ngọc Lan thêm phần nữ tính và đáng yêu hơn bao giờ hết.

anna-v_

NTK Anna Võ.

anna-1 anna-2 anna-3

NTK Phương My hỗ trợ trang phục cho #TeamLinhChi

linh-chi

Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi miền Trung - Nguyễn Thị Linh Chi

Phương My là Nhà thiết kế thời trang trẻ vào top “30 gương mặt nổi bật dưới 30” do Forbes Việt Nam bình chọn. Cô từng theo học tại Academy of Art University tại California và tốt nghiệp Học viện Mỹ Thuật San Francisco. Năm 2012, với chiến thắng tại chương trình “Are you Runway Ready”, Phương My được tài trợ để tham dự trong một sự kiện mở màn cho New York Fashion Week. Cô bắt đầu gây chú ý và là một trong những Nhà thiết kế Việt hiếm hoi xây dựng thành công thương hiệu của riêng mình trong làng thời trang thế giới.

Trang phục của Phương My lúc nào cũng bắt mắt và quyến rũ, rất được các Sao Việt ưa chuộng và thường xuyên diện trên thảm đỏ. Người ta bảo rằng hễ khoác lên người những thiết kế của Phương My, bất kỳ cô gái nào cũng có thể trở thành “thần tiên tỷ tỷ”. Với sự giúp sức của Nhà thiết kế tài năng này, có lẽ Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi khu vực miền Trung - Linh Chi sẽ tỏa sáng hơn bao giờ hết.

ph%c2%b2ng-my

NTK Phương My.

pm-1 pm-2 pm-3

NTK Kelly Bùi hỗ trợ trang phục cho #TeamKimChi

kim-chi

Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi miền Nam - Nguyễn Kim Chi.

Sau hơn 8 năm hoạt động tại thị trường thời trang Việt Nam, Kelly đã tạo dựng nên một thương hiệu mang tên mình - Kelly Bui vững chắc với một lượng lớn khách hàng thân thiết. Điều này không chỉ khẳng định qua sự phát triển của hệ thống cửa hàng Kelly Bui trong các trung tâm thương mại lớn mà còn thể hiện ở sự hiện diện của những mẫu thiết kế Kelly Bui trong các chương trình thời trang quy mô và uy tín như Hanoi - Paris Fashion Night, Đẹp Fashion Show, Elle Show, Davines Hair Show…Cô cũng là nhà thiết kế Việt Nam duy nhất góp mặt trong Tuần lễ thời trang Thượng Hải 2015 và để lại ấn tượng rất tốt thông qua BST Sherlock Holmes.

Với những mẫu thiết kế đẳng cấp của Kelly Bui, đại diện miền Nam của Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi - Nguyễn Kim Chi sẽ trở thành một cô gái thời thượng và sang trọng.

kelly

NTK Kelly Bùi.

kelly-1 kelly-2 kelly-3

Có thể nói Miss Ngôi Sao Thời Trang 360mobi không còn là một cuộc thi của cộng đồng những người yêu thích trò chơi trên thiết bị di động này mà đã trở thành một sân chơi dành cho những tín đồ thời trang thực thụ. 3 thí sinh với 3 màu sắc khác nhau được “nhào nặn” bởi một ekip hùng hậu và chuyên nghiệp từ huấn luyện viên, nhiếp ảnh gia, stylist… đến các Nhà thiết kế hàng đầu thì chắc chắn sẽ mang lại cho chúng ta rất nhiều điều bất ngờ và thú vị.

Xem thông tin cuộc thi tại:

Website: http://ngoisao.360mobi.vn/miss

Fanpage: https://www.facebook.com/ngoisao.360play.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất