Thời trang

Hồng Xuân Next Top hóa Ann Ward trong lần thay đổi diện mạo thứ hai

Chia sẻ

Sau thử thách lột xác lần 2, ngoại hình của cô nàng 1m9 đã có những thay đổi tích cực. Điểm tương đồng về kiểu tóc với Quán quân nước Mỹ một lần nữa khiến khán giả nghi vấn về kết quả chương trình.

saostar - Next Top - thay doi dien mao (1)

Hồng Xuân đã có sự lột xác rõ rệt với mái tóc xù màu nâu cam. Những biểu cảm ấn tượng trong khi chụp ảnh cũng nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả.

saostar - next top - thay doi dien mao

Tuy nhiên, hình ảnh này lại gợi liên tưởng về Ann Ward - quán quân American's Next Top Model mùa thứ 15. Trước đó, Hồng Xuân đã được ví von với nữ người mẫu vì chiều cao ấn tượng 1m9 và vóc dáng siêu gầy. Giờ đây, sự tương đồng về hình ảnh cùng với thông tin rò rỉ kết quả đã khiến khán giả một lần nữa đặt ra nghi vấn về sự dàn xếp của chương trình.

hong xuan-02

Sau tập 8, Hồng Xuân cũng đã có một cú lội ngược dòng với vị trí đứng đầu và trở thành thủ lĩnh trong ngôi nhà chung. Với tư thế tạo dáng kì lạ cùng biểu cảm không mấy đặc sắc của bức hình, kết quả của tập 8 đã khiến nhiều người bất ngờ.

saostar - Next Top - thay doi dien mao (5)

Sau khi òa khóc tại salon, cuối cùng Nguyễn Hợp cũng đã có một sự thay đổi xứng đáng. Mái tóc tém cùng kiểu trang điểm mắt mèo ấn tượng đã giúp gương mặt của cô nàng trở nên cá tính hơn.

saostar - Next Top - thay doi dien mao (4)

Vẫn là mái tóc tém nhưng gương mặt của thí sinh H'Hen Niê có vẻ không phù hợp với kiểu tóc này. Cô nàng liên tục bày tỏ sự thất vọng và không ít lần rơi nước mắt với kiểu tóc mới.

saostar - Next Top - thay doi dien mao (8)

Cùng chung trường hợp với H'Hen Niê là thí sinh Đào Thị Thu. Kiểu tóc ngắn được xem là “thảm họa” đã làm lộ rõ những đường nét thô cứng trên gương mặt nữ người mẫu. H'Hen Niê và Đào Thị Thu cũng là hai thí sinh phải dừng chân sau tập 8 dù đã có những phần thi khá ấn tượng.

saostar - Next Top - thay doi dien mao (6)

Hương Ly không có nhiều sự thay đổi sau lần make-over thứ hai. Mái tóc nâu của cô nàng đã chuyển sang tông đen và đổi ngôi giữa.

saostar - Next Top - thay doi dien mao (9)

Hồng Vân được nhuộm ombre để nhấn nhá cho gương mặt. Tuy nhiên, kiểu duỗi thẳng đã làm lộ khuyết điểm mái tóc mỏng của cô nàng.

saostar - Next Top - thay doi dien mao (2)

Khác với các thí sinh nữ, các mẫu nam dường như khá hài lòng với sự lột xác của mình. Dù phải chia tay mái tóc dài, hot boy Võ Thành An vẫn bày tỏ sự thích thú với kiểu under cut lịch lãm.

saostar - Next Top - thay doi dien mao (3)

Chàng trai K'Brơi được khen là hiện đại và sành điệu hơn với mái tóc mới của mình.

saostar - Next Top - thay doi dien mao (7)

Sau quá trình tẩy tóc vất vả và đầy đau đớn, Đinh Đức Thành đã có một mái tóc xanh tím bắt mắt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất