Thời trang

Học nhanh 7 cách biến tấu cho set đồ thêm đặc biệt với short jeans

Chia sẻ

Mùa hè cũng là mùa quần short jeans lên ngôi. Nhưng thay vì chỉ kết hợp chiếc quần này với áo tanktop như thông thường, hãy thử học theo những cách mix đồ dưới đây để set đồ của bạn thêm phần phong phú nhé!

Quần short jeans là item dành được sự ưa chuộng số 1 của các cô nàng mỗi khi hè về. Chiếc quần này không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mĩ thời trang mà còn vô cùng tiện lợi và thoải mái trong các hoạt động mùa hè. Hơn thế nữa, ưu thế lớn nhất khi diện chiếc quần này chính là bạn có thể khoe chọn cặp chân thon dài của mình. Trước đây, hình ảnh thường thấy nhất của các bạn nữ khi mặc short jeans chính là mix với áo crop-top. Nhưng hè này, hãy thử biến tấu và phá vỡ nguyên tắc đó đi. Dưới đây là một số gợi ý hay ho cho bạn khi kết hợp các kiểu áo khác nhau cho chiếc quần này:

shortjeans (1)

Cách đơn giản nhất, mix chiếc áo cổ ren - chất liệu đứng đầu của các nhà mốt mùa này. Để tạo sự ton sur ton cho bộ đồ, hãy kết hợp với một đôi sneaker màu trắng. Đơn giản, nhẹ nhàng mà lại vô cùng tinh tế.

shortjeans (2)

Kết hợp chiếc short jeans của bạn một cách thời trang nhất với 2 item hot nhất hè này: áo thun in slogan và khoác ngoài một chiếc bomber.

shortjeans (3)

Set đồ này vẫn tiếp tục dành ưu tiên hàng đầu cho sự đơn giản: áo thun kẻ striped dài tay. Để cân bằng tỉ lệ cho set đồ, hãy kết hợp với đôi dép sandals tối giản. Thêm kính mắt nữa bạn hoàn toàn tự tin bước xuống phố rồi!

shortjeans (4)

Hãy một lần thử kết hợp áo somi họa tiết chất liệu lụa mỏng bỏ trong quần short jeans cạp cao, một đôi giày loafers. Thêm vài phụ kiện đeo cổ nhỏ xinh là bạn đã hoàn toàn F5 cho vẻ ngoài của mình rồi đó.

shortjeans (5)

Kết hợp áo thun trắng đơn giản bên trong và blazer dáng dài bên ngoài. Trang phục này phù hợp ở cả những buổi đi chơi với bạn bè dịp cuối tuần hay những cuộc hẹn ăn tối.

shortjeans (6)

Trở về với phong cách cổ điển một chút. Denim on denim chưa bao giờ lỗi mốt. Hãy thể hiện sức sáng tạo của bạn trong việc phối màu các item theo phong cách từ nhạt tới đậm dần. Một chiếc túi xách màu sắc thật nổi bật sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cuối cùng cho cả set đồ.

shortjeans (7)

Cuối cùng chính là kiểu phối phá cách nhất mà dám cá là có khi bạn chưa từng nghĩ đến. Short jeans két hợp cùng áo somi trắng cổ nơ cách điệu, bên ngoài là tweed jacket. Chốt lại cả bộ trang phục là đôi giày cao gót. Có lẽ kiểu phối đồ này sẽ phù hợp hơn cả với những cô nàng vô cùng cá tính. Nào, hãy bắt tay vào phá vỡ các nguyên tắc xưa cũ và khiến vẻ ngoài của bạn thêm phần đặc biệt hơn trong mắt người đối diện nhé.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất