Thời trang

Học lỏm streetstyle cực chất của Min và Pông Chuẩn: Không Phải Cứ Là Con Gái Thì Sẽ Bánh Bèo!

Khang Phạm
Chia sẻ

Bạn lo lắng không biết mặc gì đi chơi cuối tuần này? Bạn thấy chán nản khi bản thân quá cũ kĩ và mãi không thể thay đổi? Bạn muốn phá cách và gây ấn tượng? Đừng lo, cùng nghía qua streetstyle tuần này của Pông Chuẩn và Min, bạn sẽ có thêm được nhiều tip mix đồ cực hay ho đấy.

Các cô nàng xinh đẹp đã biến hóa streetstyle trở nên ấn tượngnăng động hơn chỉ nhờ vào 1 đôi giày cá tính Adidas ZX FLUX.

ZxFlux1

Pông Chuẩn khéo khoe đôi chân dài miên man trong set đồ adidas cực ngầu với snapback bụi bặm, jumpsuit phá cách và sneaker ZX FLUX xám phối nơ xinh xắn. Đơn giản nhưng vẫn cá tính, cô nàng hoàn toàn tự tin thả dáng trong streetstyle này.

ZxFlux2

Một lần nữa, với hai item yêu thích là snapback và sneaker adidas ZX FLUX, cô nàng chuyên nghiệp pose hình trong set đồ phủi bụi: pull trắng basic phối với áo da đen siêu ngầu và jeans rách bụi bặm. “Dân chơi không sợ mưa rơi”, đúng như Pông Chuẩn chia sẻ - một outfit cá tính nhưng vẫn rất thu hút cho bạn nữ phá cách.

ZXFlux3

Min xinh xắn và đáng yêu vô cùng trong set đồ phối với ZX FLUX xám, chỉ cần baggy jeans rách và tank top trắng khỏe khoắn đơn giản, cô ca sĩ của “Take me away” đã có một shot hình thật đẹp phải không?

ZXFlux4

Cũng với đôi sneaker hồng ngọt ngào này, cô gái đáng yêu lại khéo khoe gu thời trang “ chất chơi” với bomber jacket xanh họa tiết lạ mắt, jogger pants với những sọc màu nhấn nhá và phá cách. Min tinh nghịch chia sẻ: “Đi diễn thường váy vóc hoa hoè rồi nên bình thường hở ra là chỉ chọn đồ dễ chạy nhảy loăng quăng thôiiiii. Bạn nào cũng giống Min nhỉ?”.

ZxFlux5

“Hôm nay em mới ra mắt, nhưng anh đã yêu em rồi “ - Chỉ một đôi sneaker nhưng lại có vô vàn cách phối đầy cá tính, có vẻ vì thế mà Min đã dành nhiều tình cảm cho ZX FLUX như vậy đấy.

Có thể xem danh sách cửa hàng tại đây hoặc truy cập fanpage adidas để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất