Thời trang

Học Kendall Jenner biến tấu 5 style chỉ với một chiếc quần jeans.

Chia sẻ

Cô nàng người mẫu Kendall dành sự yêu thích đặc biệt cho chiếc quần jeans này. Hãy cùng xem cô nàng mix bộ đồ như thế nào để mỗi lần xuất hiện không trở nên nhàm chán nhé.

Kendall Jenner đã từng xuất hiện trước ống kính các paparazi với chiếc quần jeans này ít nhất 5 lần. Chiếc quần với tên gọi Mom Jeans xuất hiện từ những năm đầu của thập kỉ 80s, từng được coi là không hợp thời trang và số đo của phần lớn phụ nữ thời điểm đó.

mj

Chiếc quần với phần cạp cao khiến vòng 3 có vẻ rộng và lớn hơn bình thường.

Mom Jeans trước đây thường được kết hợp với các loại áo somi bỏ trong quần, nhưng với Kendall, cô nàng đã biến hóa thành những phong cách khác vô cùng tiện dụng mà vẫn hợp thời trang. Cùng nghía qua những lần xuất hiện của cô để có thể thấy được sự tiện dụng của chiếc quần này nhé:

kendall (3)

Kết hơp Mom Jeans với áo crop-top trễ vai cùng đôi boots cá tính của Ballenciaga.

kendall (1)

Ở một lần khác, cô người mẫu với quần jeans và áo crop-top cao cổ chất liệu len cùng đôi giày đế bệt màu bạc. Với cách phối đồ như này, tuy chiếc quần có form rộng nhưng Kendall vẫn tự tin khoe vòng eo thon.

kendall (2)

Lần này là Mom Jeans với áo crop-top đơn giản màu đen, giầy đế xuồng bệt của nhãn hiệu Stella McCartney. Điểm nhấn của bộ đồ tưởng chừng như vô cùng đơn điệu này là chiếc mũ vành rộng và clutch cầm tay nhỏ xinh.

kendall (4)

Nàng người mẫu dành sự ưu ái đặc biệt cho sự kết hợp chiếc quần này với các loại áo crop-top. Trong hình, cô nàng chọn chiếc tanktop ngắn sát nách cùng giày brogues đế bệt. Phong cách vô cùng thoải mái này rất phù hợp với những buổi ra ngoài đi chơi cùng bạn bè.

kendall (5)

Lần này Kendall Jenner đã chọn môt chiếc áo len màu đỏ cùng giày oxford. Trông cô giống như những người mẫu từ thập niên 90s.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất