Thời trang

Học cách phối họa tiết sequin đẹp như sao

Chia sẻ

Bạn thường bị choáng ngợp bởi những chiếc đầm sequin lấp lánh và nghĩ rằng chúng chỉ phù hợp cho tiệc tùng tuy nhiên những món đồ đó lại mang lại màu sắc thời trang sang chảnh mỗi ngày cho bạn.

Đầm sequin luôn lấp lánh và cuốn hút mọi ánh nhìn trong bất kỳ không gian, thời gian nào mà nó hiện hữu. Đây là chiếc đầm được lòng rất nhiều ngôi sao trong và ngoài nước, chúng xuất hiện trên sân khấu, trên thảm đỏ và len lỏi vào thời trang hàng ngày của bạn như một luồng gió mới.

Nếu bạn yêu thích loại họa tiết này thì việc thử nghiệm chúng với những trang phục đơn sắc và có màu đồng điệu thì tất nhiên bạn cũng tỏa sáng không khác sao khi bước trên thảm đỏ.

sequins (2)

Trời bắt đầu se lạnh và một chiếc váy sequin không khiến bạn nhàm chán trong những màu sắc âm u của trang phục mùa lạnh.

sequins (3)

Bạn thích những bộ trang phục có điểm nhấn thì hãy diện một đôi giày cao gót đính hạt kim sa, bạn sẽ lộng lẫy như nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích.

sequins (1)

Một chiếc áo thun cao cổ sequin mix đơn giản với quần jean và giày thể thao, street style vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Sao Việt cũng chẳng hề kém cạnh với những trang phục, phụ kiện thời trang sequin đẹp lạ thường từ trên sân khấu đến thảm đỏ. Với độ sáng, bóng, váy lóng lánh có tác dụng tôn, đẩy, vòng 1, vòng 3 điệu nghệ. Chưa dừng lại, chiếc váy này còn khiêu khích ánh nhìn người hâm mộ vào những “điểm nóng” được nhấn nhá khéo léo và tinh ý.

sequin (2)

Minh Hằng tỏa sáng trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 với chiếc đầm sequin ánh vàng, phô vòng 1 căng tròn.

sequin (1)

Chiếc váy sequin đỏ, ôm sát nổi bật đường cong cơ thể của Ngọc Anh. Điểm nhấn ren phần ngực khiến cô trở nên sexy và thu hút hơn.

sequin

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe chân dài như kiếm Nhật trong chiếc đầm sequin xẻ tà cao ngút.

sequin

Khánh My lộng lẫy như công chúa với đầm sequin tại một sự kiện fashion show.

sequin

Chi Pu quyến rũ với sequin trắng trong buổi ra mắt phim “Yêu”.

sequin

Diễm My 9x là một trong những mỹ nhân Việt chăm diện đầm sequin nhất showbiz.

sequin

Ngọc Trinh luôn đẹp với mọi chiếc đầm body và đẹp hơn trong váy sequin, cô diện trang phục của stylist Đỗ Long.

sequin

Không chỉ có sao nữ mà sao nam cũng đẹp bội phần trong họa tiết sequin, chính điều này đã giúp ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng ẵm trọn giải thưởng fashionisto trong Lynk fashion show trị giá 2.000 USD.

sequin

Á hậu Huyền My diện chiếc đầm họa tiết sequin mỏng như sương gây bão dư luận vì vẻ đẹp không thể tuyệt hơn, khiến người hâm mộ hết lời ca ngợi.

sequin

Hoàng Thùy Linh bùng cháy trên sân khấu với chiếc váy ngắn sequin đính hạt tròn đồng xu.

sequin

Người đẹp Trúc Diễm lộng lẫy như nữ hoàng với đầm sequin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất