Thời trang

Học cách diện mốt bralettes chuẩn đẹp-ngầu như Thanh Hằng

Nhã Phong
Chia sẻ

Nói về mốt khoe nội y có lẽ không mỹ nhân Việt nào qua mặt được "chị đẹp" Thanh Hằng!

Là một trong những mỹ nhân có gu thời trang sang chảnh bậc nhất làng giải trí Việt, Thanh Hằng luôn dẫn đầu xu hướng thời trang khi luôn cập nhật những hot trend được tín đồ thế giới lăng xê. Nếu không là thiết kế hàng hiệu thì những trang phục của Thanh Hằng chọn thì cô cũng phải là người mặc đầu tiên. Mệnh danh khó tính, khó chiều nhưng ai biết được đó là nguyên tắc xây dựng hình ảnh đẹp và chỉn chu siêu mẫu muốn hướng tới như một việc làm để tôn trọng chính những người hâm mộ cô.

Nói về mốt khoe nội y, thời gian gần đây, Thanh Hằng liên tục diện trend này mỗi dịp xuất hiện trước công chúng hay tham dự những sự kiện lớn nhỏ trong nước. Mốt khoe nội y không còn mới nhưng mỗi khi được Thanh Hằng diện, fan không khỏi bấn loạn bởi vẻ đẹp sexy, cuốn hút khó rời mắt.

thanhhang-4

Thanh Hằng dự khai trương thương hiệu thời trang được tổ chức ngày 16/9 tại TP HCM, cô diện áo bra xanh cổ vịt khá đặc biệt mix cùng áo khoác đen viền xanh ăn nhập với tổng thể set đồ.

thanhhang-5

Không chỉ diện áo bra khoe được vòng 1 căng tròn mà còn giúp siêu mẫu phô trọn vòng eo thon gọn, săn chắc.

thanhhang-1

Trong một hoàn cảnh khác, Thanh Hằng nửa kín nửa hở với áo nội y đen mix layer cùng áo vải trong suốt, xuyên thấu sexy hết nấc.

thanhhang-2

Chưa dừng ở đó, Thanh Hằng còn lăng xê mốt khoe nội y táo bạo trên sóng truyền hình trong thiết kế của Lê Thanh Hòa, Màu xanh quân đội được anh mix hoàn hảo với phần chân váy nhún bèo khá ấn tượng. Vừa cá tính lại nữ tính là những gì chúng ta nhìn thấy ở diện mạo của Thanh Hằng khi cô mặc set đồ này.

thanhhang-3

Đôi khi áo bra thêu ren như này sẽ là điểm nhấn thú vị giúp phong cách menswear của chị đẹp không quá khô cứng, nét đẹp mềm mại và thanh thoát được toát lên trong chính thần thái của Thanh Hằng.

Bralettes chỉ biết nó là kiểu trang phục giao thoa giữa crop top và nội y - kín đáo hơn nội y nhưng không nhiều vải bằng crop top.

Xu hướng bralettes một lần nữa tạo cơn sốt sau khi Victoria's Secret tung ra chiến dịch quảng cáo mới, lăng xê mốt nội y không gọng cứng. Điển hình là bộ sưu tập xuân hè 2016 của Dries van Noten với những chiếc áo ngực làm từ chất liệu silk, satin mềm mại được các mẫu trình diễn nhiệt tình trên sàn diễn runway. Chưa dừng ở đó, đến mùa thời trang thu đông 2016, hãng Topshop Unique, Alexander McQuen, House of Holland… tiếp tục lăng xê với nhiều cách mix-match thú vị.

Mốt áo bra trở thành hot trend khi được những ngôi sao đình đám này trưng diện:

bra-4

Giọng ca Diamonds nổi tiếng chuộng phong cách táo bạo.

bra-2

Miley Cyrus mặc kiểu mốt này từ năm 2013.

bra-5

Kendall Jenner lăng xê trend này với thời trang sân bay…

bra-1

…tới thảm đỏ.

bra-3

Hay bất kỳ sự kiện nào cô tham gia.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất