Thời trang

Học cách 'ăn gian' vòng eo từ dàn sao thế giới

Chia sẻ

Không phải ai cũng có điều kiện tập gym và ăn uống đầy đủ một cách khoa học để sở hữu một vòng 2 như ý. Khi đó, chọn trang phục là giải pháp hiệu quả.

 Thắt lưng cho váy như Kendall Jenner

Mặc dù là một người mẫu nổi tiếng (nằm trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới năm qua do tạp chí Forbes bình chọn) với số đo 3 vòng nóng bỏng nhưng Kendall vẫn cực kì ưa chuộng sử dụng thắt lưng mỗi khi diện váy.

Thắt lưng khi mặc váy sơ mi, áo dáng rộng hay cả áo choàng là một cách đơn giản nhất giúp tạo cảm giác vòng eo thon gọn hơn. Một chiếc thắt lưng được đeo đúng cách khi được đặt ở vị trí ngang rốn. Nếu bạn muốn mặc theo xu hướng thì những chiếc thắt lưng to bản hay thon tròn dáng roi da là những lựa chọn hay ho cho bạn mùa thu năm nay.

Kendall Jenne 2r

Kendall Jenner

“Cắm thùng” như Olivia Palermo

Bí quyết của blogger người Mỹ đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích là sơ vin chiếc áo mình đang mặc, đặc biệt là khi bạn mặc áo dáng rộng và một chiếc quần suông, ống côn ôm sát hay chân váy.

Một tip nhỏ nữa mà Olivia sử dụng là cô để phần áo tại điểm sơ vin phồng lên, làm vùng eo bị chìm vào lớp áo phồng đó tự khắc trông nhỏ gọn hơn và góp phần mang lại hơi thở trẻ trung, năng động cho cả set đồ đang mặc.

Olivia Palermo

September 3rd, 2012 American Socialite Olivia Palermo pictured leaving a nail salon in New York City, NY, USA. Non-Exclusive UK RIGHTS ONLY Pictures by: FameFlynet © 2012 Tel: +44 20 7510 9535 Email: info@flynetpictures.co.uk

Chú ý vào vùng nhỏ nhất trên cơ thể bằng chi tiết cut-out như Beyonce

Vòng eo luôn là nơi có số đo nhỏ nhất trên cơ thể vì thế việc tạo một chút điểm nhấn bằng chi tiết cut-out lên trang phục có thể mang lại hiệu quả khiến bạn bất ngờ.

Những chiếc đầm với một chi tiết cut-out tinh tế vừa phải ở vùng eo là một lựa chọn được nữ ca sĩ Beyonce ưa chuộng. Thực tế, “Ong chúa” của làng nhạc thế giới sở hữu thân hình quả lê với vòng 3 gợi cảm và vòng 2 có phần đầy đặn nhưng cô biết chọn đồ phù hợp giúp tôn dáng.

Hãy nhớ là trên cả một chiếc váy, bạn nên chọn cut-out ở eo nhỏ nhắn, vừa phải ở chính giữa để nhấn nhá thôi. Nếu lạm dụng phần cut-out quá lớn rất có thể mang lại hiệu ứng ngược nếu bạn không sở hữu vòng 2 thon gọn.

Beyonce 2

Beyonce

Mặc áo ngắn và quần cạp cao như Lauren Conrad

Quần cạp cao là một món đồ được rất nhiều tín đồ trên khắp thế giới ưa chuộng, trong đó có ngôi sao Lauren Conrad. Chiếc quần này giúp tập trung điểm nhấn vào vùng nhỏ nhất trên cơ thể, sẽ càng lí tưởng hơn nếu bạn diện chúng với những chiếc áo ngắn, như crop top chẳng hạn.

Nhược điểm vùng eo sẽ được khắc phục hoàn toàn, thay vào đó là một vẻ ngoài mới mẻ và gợi cảm hơn. Đây cũng là một chiếc quần hay ho giúp chân bạn ăn gian thêm vài cm chiều dài.

Lauren Conrad

Tìm các dáng váy thắt eo như Gigi Hadid

Đây là những dáng váy được người mẫu trẻ này yêu thích. Những chiếc áo dáng dài, những chiếc váy suông hay váy xòe có điểm thắt ở vòng eo sẽ tạo cảm giác dáng người hình đồng hồ cát với những đường cong gợi cảm.

Đặc biệt, những món đồ này còn thích hợp để che đi phần bụng mỡ và bắp đùi thô. Nếu bạn đang chật vật vì những lí do trên thì đây là câu trả lời cho bạn rồi đấy.

Gigi Hadid 2

Gigi Hadid

Chia sẻ
Tin mới nhất