Thời trang

Hoàng Yến quyền lực trở lại sàn diễn

Chia sẻ

Sau nhiều scandal xảy ra trong thời gian vừa qua, Hoàng Yến quyết định thay đổi hình ảnh của mình trong mắt khán giả theo chiều hướng tích cực và tiếp tục vững bước trên sàn catwalk.

Chưa bao giờ Hoàng Yến làm khán giả yêu thời trang thất vọng, mỗi lần xuất hiện trên sàn catwalk, Yến thu hút tất cả ánh nhìn với những bước đi vững chãi và bay bổng của mình, có thể nói khó có người mẫu trẻ nào có thể qua mặt được Hoàng Yến. Lần này cũng vậy, xuất hiện trong bộ sưu tập áo cưới của nhà thương hiệu áo cưới Joli Poli của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư, Hoàng Yến làm say lòng khán giả với thần thái cuốn hút và quyền lực đến lạ thường.

Hoang Yen

Hoàng Yến quyến rũ và quyền lực trong bộ đầm đuôi cá đỏ nồng nàn.

Hoang Yen

Ánh mắt và phong thái rất tự tin và lôi cuốn.

Hoang Yen

Sau nhiều sự cố, siêu mẫu đã biết chăm chút cho hình ảnh và giữ số đo cơ thể ổn đinh.

Hoang Yen

Trong bộ áo cưới bằng voan màu nude, Hoàng Yến nữ tính và kiêu sa như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích.

_MG_9185

Sự thay đổi này hứa hẹn mang đến những thành công rực rỡ cho siêu mẫu sau những bước thụt lùi thời gian qua.

Joli Poli không phải là một thương hiệu lâu đời, nhưng cũng kịp ghi dấu ấn cho mình với phong cách áo cưới cổ điển châu Âu, đầu tư nhiều vào phom dáng và chất liệu. Những chiếc áo cưới của Joli Poli mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái bởi chất liệu mỏng nhẹ mà vẫn giữ được phom dáng cứng cáp. Luôn luôn sáng tạo và mang đến nhiều khác biệt, bộ sưu tập mới mang tên “JB.969” hy vọng sẽ mang đến những lựa chọn phong phú và đẹp mắt cho phái đẹp trong mùa cưới 2015. 

_D2A6838

_D2A6863

_D2A6882

_D2A6945

_D2A6966

969 được biết đến như số đo vàng của thần vệ nữ, số đo mà mọi cô gái hằng ao ước, các thiết kế trong bộ sưu tập mới tập trung vào kỹ thuật cắt cúp, thể hiện trên chất liệu lưới – voan mỏng manh và ren hoa phối hợp với nhau tạo thành những lớp váy bồng bềnh mềm mại. Kết hợp với kỹ thuật kết hạt pha lê tinh sảo và chi tiết viền đăng ten sang trọng giúp bộ áo cưới đạt đến độ tinh sảo. Bộ sưu tập với những tông màu đã trở nên quen thuộc trong thiết kế váy cưới như kem, da, trắng, hồng nude cho đến những tông màu lạ lẫm như đen, đỏ sẫm sẽ mang đến cho những cô dâu trong mùa cưới thêm nhiều lựa chọn. 

_D2A7023

_D2A7016

_D2A7014

_D2A7004

_D2A6998

_D2A6801

_D2A6795

_D2A6771

_D2A6769

  _D2A6749

 

 

Chia sẻ
Tin mới nhất