Thời trang

Hoàng Thùy: 'Tôi có đại gia chống lưng'

Chia sẻ

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy liên tục khiến người hâm mộ mãn nhãn bởi những món đồ hiệu tiền tỷ vào mỗi lần cô xuất hiện tại những sự kiện lớn.

Ấn tượng nhất tại thảm đỏ Fashion Show, Hoàng Thùy quyến rũ với trang phục ren xuyên thấu khoe đôi chân dài miên man trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Không những thế, siêu mẫu quốc tế còn chơi trội với bộ trang sức có giá gần một tỷ đồng bao gồm: Túi xách (18.000 USD), dây chuyền (350 USD), khuyên tai (450 USD) và hai chiếc nhẫn (950 USD).

Chưa dừng ở đó, Hoàng Thùy tiếp tục “rửa mắt” người hâm mộ trong một sự kiện thời trang gần đây tại TP Hồ Chí Minh với bộ trang sức lên tới 7 tỷ đồng. Cả set đa phần làm từ kim cương, đá quý giá trị lớn như: Nhẫn hoa Ruby và kim cương (25.000 USD), nhẫn bươm bướm (35.000 USD), cài áo (18.000 USD), bông tai vàng trắng (68.000 USD), váy Chanel Paris- Shanghai Metier d’Art Collection (15.000 USD), và túi xách Chanel (4.000 USD).

hoangthuy (1)

Hoàng Thùy gợi cảm với bộ trang phục đầm ren cùng trang sức trị giá gần 1 tỷ.

hoangthuy (4)

Cô quý phái với váy, túi hiệu Chanel và bộ trang sức đá quý sang trọng.

hoangthuy (2)

Mới về nước sau thời gian dài làm việc cho một công ty người mẫu hàng đầu nước Anh, Hoàng Thùy trở thành cái tên nổi bật trong làng mẫu Việt và càng ngày càng nhiều fan hâm mộ. Bên cạnh đó, cũng có những luồng ý kiến trái chiều, nghi vấn được gọi thành tên “chân dài cặp đại gia” dành cho Hoàng Thùy khi cô bỗng nhiên giàu sụ.

Phóng viên Saostar đã liên hệ với Hoàng Thùy để tìm hiểu về vấn đề này, cô chia sẻ: “Tất nhiên, tôi không thể bỗng dưng giàu có, số tiền tôi kiếm được trong thời gian làm việc ở London chỉ đủ trích một phần giúp đỡ bố mẹ, đi du lịch và mua vài món đồ đẹp. Tuy nhiên nghi vấn có đại gia chống lưng là điều hoàn toàn đúng, đại gia đó chính là chị gái họ của tôi. 

Chị ấy muốn tôi lộng lẫy và nổi bật tại các sự kiện nên để tôi mặc sức tạo style cho mình. Bật mí thêm, đa phần những món đồ trang sức đó do chị ấy tự thiết kế”.

hoangthuy (6)

Cận cảnh cài áo ngàn đô của siêu mẫu Hoàng Thùy.

hoangthuy (5)

Lao động nghiêm túc, hết mình cho đam mê người mẫu, Hoàng Thùy chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng bởi những thành tựu cô đạt được. Siêu mẫu quốc tế còn là gương mặt mẫu sáng giá, tài năng, góp phần đưa tên tuổi của Việt Nam tới gần bản đồ thời trang thế giới. Cuối tháng một, cô sẽ quay lại Anh, tham gia London Fashion week và chụp hình quảng cáo cho nhiều nhãn hàng danh giá. 

aodaidinhvantho (11)

Dù tranh thủ về nước hai tháng nhưng Hoàng Thùy vẫn tích cực đi diễn.

aodaidinhvantho (12)

aodaidinhvantho (108)

Hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy tại “Đa sắc” Fashion show.

aodaidinhvantho (110)

Chia sẻ
Tin mới nhất