Thời trang

Hoàng Thùy sẽ trở thành vedette trong Đỗ Mạnh Cường show

Trang Thị
Chia sẻ

Sau thành công của show diễn Xuân Hè 2016, Đỗ Mạnh Cường ngay lập tức bắt tay vào dự án dành cho mùa mốt Thu  Đông 2016. Việc chuyển guồng xoay công việc liên tục như thế này không còn quá xa lạ với Đỗ Mạnh Cường.

Tháng 12/2016 đánh dấu cột mốc show diễn cá nhân thứ 9 trong chặng đường xây dựng tên tuổi, sự nghiệp của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trong làng mốt Việt. Không chỉ được biết đến bởi những thiết kế ứng dụng tối giản, sang trọng, nữ tính và hợp mốt. Đỗ Mạnh Cường còn là nhà thiết kế thời trang duy nhất tại Việt Nam tổ chức 2 show diễn cá nhân mỗi năm tương ứng với 2 mùa mốt theo đúng quy chuẩn quốc tế. Cho đến nay, chưa ai có thể vượt mặt Đỗ Mạnh Cường trong việc mang đến những không gian trình diễn vốn chỉ được nhìn thấy ở kinh đô thời trang như Paris…

dmc

NTK Đỗ Mạnh Cường.

Show diễn Thu Đông 2016 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường với tên gọi The Little Black Dress -Huyền thoại những chiếc đầm đen sẽ chính thức diễn ra vào lúc 7h tối ngày 9/12/2016 tại Reverside Palace, Quận 4, TP HCM. Bộ sưu tập chia làm 4 phần với những khác biệt nhất định trong cách thể hiện cũng như tư duy thẩm mỹ mang người xem đến với thế giới của sắc đen huyền diệu qua các câu chuyện liền mạch của quá khứ, hiện tại và tương lai.

Điểm chung nhất của các thiết kế là đều sử dụng nhiều chất liệu khác nhau đặc trưng của mùa thời trang Thu Đông với duy nhất màu đen làm chủ đạo.

137 thiết kế sẽ là những chiếc đầm đen với phom dáng được biến đổi liên tục, linh hoạt phù hợp với chủ đề trên. Bên cạnh những thiết kế đã làm nên tên tuổi, dấu ấn riêng, sẽ có thêm nhiều thiết kế mới nhưng tất cả vẫn mang đậm dấu ấn phong cách của Đỗ Mạnh Cường đó là sự sang trọng, thanh lịch, đơn giản nhưng rất tinh tế và luôn nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

Đặc biệt, phần kết của chương trình, Đỗ Mạnh Cường sẽ quay trở lại với những thiết kế Avant - Garde, vốn là 1 phong cách yêu thích của anh. Những thiết kế sẽ mang khán giả đến với tương lai, nơi con người sẽ ăn mặc theo trí tưởng tượng. Tất cả phom dáng đầm bình thường sẽ được Đỗ Mạnh Cường phá vỡ mọi quy tắc, mang đến cái nhìn mới cho trang phục bằng những kỹ thuật dựng phom khác lạ, xử lý chất liệu đặc biệt.

dmc

Huyền thoại những chiếc đầm đen hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho người xem.

Riêng trang phục dành cho nam giới, Đỗ Mạnh Cường hứa hẹn sẽ tiếp tục tiên phong trong câu chuyện đàn ông mặc váy rất thời thượng.

Show diễn The Black Little Dress - Huyền thoại những chiếc đầm đen sẽ có sự tham gia trình diễn của 110 người mẫu danh giá được đích thân Đỗ Mạnh Cường lựa chọn kĩ càng với những tiêu chuẩn khắt khe về chiều cao, chỉ số hình thể. Vẫn như mọi năm, bên cạnh những cái tên đình đám gắn liền với sự nghiệp, Đỗ Mạnh Cường sẽ tạo cơ hội cho nhiều gương mặt mới tiềm năng.

Show diễn Thu - Đông 2016 The Black Little Dress - Huyền thoại những chiếc đầm đen của Đỗ Mạnh Cường chắc chắn sẽ trở thành một điểm nhấn thú vị trong sự nghiệp của anh nói riêng và làng thời trang Việt Nam nói chung.

hoangthuy

Hoàng Thùy sẽ trở thành vedette trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Được biết thêm, ngoài Hoàng Thùy thì siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ là người mở màn cho show diễn. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của 2 “chiến binh” The Face Vietnam: Phí Phương Anh và Thu Hiền.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất