Thời trang

Hoàng Thùy nếu không có việc sẽ ngủ trước 9h để khỏe mạnh hơn

Chia sẻ

Hoàng Thùy đã thay đổi một cách chóng mặt trở thành hình ảnh một người mẫu nóng bỏng, tràn đầy sức sống với số đo 3 vòng hoàn hảo.

Hoàng Thùy chia sẻ sau hơn 4 năm không ngừng tập luyện, từ thân hình “cò hương” vóc dáng cô đã trở nên săn chắc, khỏe mạnh và quyến rũ hơn. Cô chuyên tâm thay đổi vì những bước tiến lớn hơn nhằm chinh phục những sàn diễn thời trang chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.

hoangthuy (3)

Tất cả những yếu tố đó đã giúp Hoàng Thùy thay đổi toàn diện vóc dáng. Sẽ có nhiều người bất ngờ khi Hoàng Thùy chia sẻ: “Nếu không có lịch làm việc tôi thường ngủ trước 9h tối để đảm bảo đủ giấc và giàu năng lượng cho ngày làm việc hôm sau”.

hoangthuy (4)

Ngoài thời gian làm việc, Hoàng Thùy dành ít nhất 2 giờ đồng hồ mỗi ngày để đến phòng tập. Cô tham gia nhiều bộ môn như múa cột, yoga…

hoangthuy (5)

Có thể nói, những nỗ lực nghiêm túc của Hoàng Thùy trong suốt thời gian qua đã chứng minh quá trình rèn luyện, cống hiến và nghiêm túc của cô nàng với nghề người mẫu chuyên nghiệp. Hoàng Thùy cho biết: “Tôi cảm thấy tự tin với hình thể hiện tại của mình, càng đi nhiều tôi càng học được rằng nếu bạn thay đổi chính mình, thế giới xung quanh bạn sẽ thay đổi, cơ hội sẽ đến nhiều hơn và lúc đó hãy sẵn sàng nắm bắt!”

hoangthuy (6)

Ngày 12/5 vừa qua, Hoàng Thùy vừa nhận được giải thưởng bình chọn 30 người Việt trẻ tài năng dưới 30 tuổi của tạp chí Forbes Vietnam. Cô là người mẫu duy nhất nằm trong danh sách này bên cạnh những doanh nhân thành đạt, nhà khoa học, ca sĩ…

hoangthuy (7)

Giải thưởng này đánh dấu bước chuyển mới trong sự nghiệp của Hoàng Thùy, những đóng góp trong thời gian qua đã được báo giới, truyền thông, các chuyên gia đầu ngành và khán giả ghi nhận. “Tiếp tục cố gắng không ngừng, vượt qua những giới hạn khác chính là mục tiêu tiếp theo của tôi”- Hoàng Thùy tâm sự.

hoangthuy (8)

Hoàng Thùy sinh năm 1992, quê Thanh Hóa, sinh viên trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011, từng sải bước trên các sàn diễn thời trang lớn trong nước và quốc tế như Vietnam International Fashion Week, ELLE Fashion show, London Fashion Week, New York Fashion Week,…

hoangthuy (9)

Được giải Best Catwalk trong cuộc thi Best Model Of The World diễn ra tại Đức năm 2011, là người mẫu xuất sắc nhất năm 2013 do tạp chí F Fashion bình chọn, Top 3 người mẫu xuất sắc nhất năm 2014 do HTV Awards bình chọn, người mẫu duy nhất trong Top 30 người Việt trẻ thành công của năm 2014 do Forbes bình chọn.

hoangthuy (10)

Là gương mặt xuất hiện thường xuyên trên các tờ tạp chí thời trang lớn trong nước và quốc tế. Cô trở thành một trong những người mẫu Việt Nam thành công và được nhiều bạn trẻ yêu mến. thần tượng.

Art by: Tim Pham

 Makeup: Bi Nguyen

Chia sẻ
Tin mới nhất