Thời trang

Hoàng Thùy Linh 'nắm tay' các stylist Việt cùng nhau lọt top trang phục đẹp tuần này!

Thái Khang - Thanh Dương
Chia sẻ

Từ tuần lễ thời trang Milan, Lễ trao giãi Emmy cùng hàng loạt sự kiện trong nước, Saostar đã chọn ra hàng loạt bộ cánh cực ''hit'' nổi bật bên cạnh những bộ trang phục ''miss'' tuần này.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Processed with VSCO with m6 preset

Hoàng Thùy Linh mở màn với phong cách sporty-chic vừa sexy lại ấn tượng. Có vẻ như cô đang dần đổi mới mình so với phong cách thanh lịch gợi cảm trước đây đã xây dựng.

kelbin

Kelbin Lei hiện đang tất bật cùng Milan Fashion Week. Tại đây, anh chàng lựa chọn bộ cánh tuy đơn giản nhưng được nhấn nhá bằng hàng loạt họa tiết in cùng phụ kiện độc đáo như combat bốt, kính mắt mèo,….

hoang-ku

Chỉ cần đôi sneaker Gucci cùng chiếc Souvenir Jacket in họa tiết những chú rắn cũng đã đủ để Hoàng Ku nổi bần bật trên phố.

kye

Stylist Kye trẻ trung, cá tính với street style chớm thu cùng combo jean rách mix và ankle boot đen tông xuyệt tông với áo khoác ngoài. Chỉ mix những items đơn sắc màu trầm nhưng ở Kye Nguyễn vẫn toát lên năng lượng và vẻ ngoài tươi tắn cho trang phục xuống phố.

dsc-9549-3648-1474592902

Pông Chuẩn bụi phủi cùng trang phục mang cảm hứng 90s với áo sơ mi họa tiết da báo buộc dây, quần ripped jeans, đôi tất lưới và giày bốt ankle.

Lê Minh Ngọc vừa thanh lịch lại năng động với trench-coat dáng dài, áo sơ mi ren phối cùng sneaker đến từ thương hiệu Alexander McQueen.

ff

”It girl” Châu Bùi bất ngờ trở nên thanh lịch, cổ điển trong một sự kiện ra mắt son môi nhà Dior mới đây với áo sơ mi Moschino, chân váy chữ A họa tiết thánh giá, giày cao gót sandal cùng chiếc túi mini từ thương hiệu MCM.

_mg_6402-1

Chàng ca sĩ Huỳnh Trường Thịnh ghi điểm bằng phong cách bụi phủi với chiếc denim jacket đính sitcker lạ mắt phối cùng trang phục all-black.

Michelle Dockery đến tham dự lễ trao giải Emmy lần thứ 68 với chiếc đầm trắng xếp tầng viền đen nền nã kết hợp cùng giày cao gót thanh mảnh tôn dáng.

hits

Noo Phước Thịnh bảnh bao với suit màu xám cùng giày da bóng lộn. Đây luôn được xem như thế mãnh của giọng ca “mãi mãi bên nhau”.

hoa-hau-hoan-vu-2012-olivia-culpo

Hoa hậu hoàn vũ Olivia Culpo xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy quây tuyệt đẹp bằng những viên đá đính kết tỉ mỉ trên nền vải sheer. Cô lựa chọn giày cao gót và clutch ánh bạc làm phụ kiện đi kèm khá ton-sur-ton.

ngoi-sao-frozen-kristen-bell

Kristen Bell sang trọng, quí phái với chiếc váy dạ hội dáng xòe gợi cảm in họa tiết hoa lá bắt mắt.

haanh

Với dáng người đồng hồ cát, Hà Anh Vũ luôn tự tin trong những chiếc váy dạ hội đuôi cá sexy. Mẫu đầm trắng kiểu dáng cổ điển hầu như tôn triệt để sắc vóc của siêu mẫu đình đám.

emily-rattisky

Trên nền vải lụa satin xanh cao cấp, chiếc váy dạ hội được xếp pli tỉ mỉ đã khiến nữ diễn viên Emily Rachisky nổi bật ở lễ trao trải Emmy.

MISSES

chipu

Không sở hữu đôi chân dài miên man nên chiếc váy với phần xoè hạ thấp vô tình khiến Chi Pu trở nên nhỏ hơn. Đồng thời chất liệu ren và màu sắc tím hồng vô tình khiến bộ trang phục bị rối mắt. Chắc hẳn rằng cô nàng nên đổi ngay mẫu váy khác đơn giản hơn nhằm khoe vẻ đẹp mỏng manh của mình.

gettyimages-607578978-copy

Trong khi hàng loạt nữ diễn viên lựa chọn những chiếc đầm tôn dáng bước trên thảm đỏ Emmy danh giá thì cô nàng này lại có màn phá cách khi phối đầm suông và chân váy xẻ giữa. Rất không may là chiếc váy đã biến cô trở thành thảm họa thảm đỏ. Nếu người đẹp chịu tiết chế và bỏ ngay phần vải sheer dư thừa nơi gấu váy chắc hẳn rằng bản thân sẽ lọt vào top hits tuần này.

mandy-moore-651528e0-9c6d-4777-bc64-f54e68b3b80f

Mandy Moore đang diện tông màu hot trend cũng như chi tiết nhún bèo gây sót trên sàn runway, thế nhưng do cách sắp xếp không khéo léo đã vô tình biến chiếc váy trở nên không đẹp mắt đồng thời dìm hàng nữ diễn viên một cách khá nặng nề. Chắc hẳn rằng sau sự cố lần này, người đẹp sẽ biết cách tiết chế cũng như lựa chọn cho mình trang phục đơn giản hơn nhằm tôn lên thân hình tuyệt đẹp của mình.

gettyimages-607576432-copy

Các khán giả hâm mộ vô cùng tiếc nuối nếu giá như mẫu váy không có phần đuôi dài chạm gót thì nữ diễn viên này chắc chắn sẽ vô cùng tỏa sáng trên thảm đỏ rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Khang - Thanh Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất