Thời trang

Hoàng Thùy Linh khiến fan 'đã mắt' với loạt thiết kế riêng trong teaser Bánh Trôi Nước

Khang Phạm
Chia sẻ

Hoàng Thùy Linh đã khiến các fan hâm mộ của cô nàng đứng ngồi không yên khi teaser "Bánh Trôi Nước" vừa được tung ra. Chỉ vỏn vẹn 30s nhưng dường như nữ ca sĩ đã có những màn biến hóa hình ảnh vô cùng ấn tượng.

Lần này, nữ ca sĩ đã có màn quay trở lại vô cùng ấn tượng với bài hát “Bánh Trôi Nước”. Khác với hình ảnh cô nàng gợi cảm và đầy cá tính trong “I'm Gonna Break”, Hoàng Thùy Linh biến hóa với nhiều hình ảnh khác nhau từ bà chúa thơ nôm Hồ Xuân Hương cho đến người phụ nữ mạnh mẽ nhưng vẫn phảng phất nét nữ tính trong trang phục tha thướt mang hơi thở đậm chất Việt Nam.
HTL1

Dưới bàn tay khéo léo của stylist Hoàng Ku dường như nữ ca sĩ đã có màn lột xác ấn tượng cùng nhiều hình ảnh khác nhau qua những trang phục đến từ chính thiết kế của các nhân vật nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam. Thủy Nguyễn, Võ Công Khanh, Tăng Thành Công hay nhà thiết kế gốc Việt Cory Trần đều là những gương mặt góp phần tạo nên một Hoàng Thùy Linh khác lạ nhưng đậm chất Việt Nam trong MV ca nhạc “Bánh Trôi Nước“.

l3fQm3U9ceQKciem4

Hoàng Thùy Linh ấn tượng trong một mẫu thiết kế của anh chàng Cory Trần.

vifw_24042016_03_7

Bộ sưu tập của anh trong show diễn của tuần lễ thời trang quốc tế xuân hè 2016.

Khởi đầu với một bài thơ vỏn vẹn 4 câu của bà Chúa thơ Nôm - Hồ Xuân Hương được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phổ nhạc mà Hoàng Thùy Linh đã có dịp giới thiệu với khán giả trong cuộc thi The Remix.

Hình ảnh người phụ nữ quyền lực trong bài hát “Bánh Trôi Nước” của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

13-NTK-cory-tran

Mẫu thiết kế độc đáo giữa hai tông màu xanh cobalt và gold mang đến một hơi thở Á Đông từ nhà thiết kế tài ba Cory Trần.

Tuy nhiên, sau những phút chênh vênh , khó khăn, những khoảnh khắc thăng hoa, hoá thân đậm chất tâm linh của Hoàng Thùy Linh trong MV, là những hình ảnh tôn vinh người phụ nữ, đặc biệt là những người phụ nữ Việt Nam.

Mẫu trang phục họa tiết thêu 3D những chú bướm được nhà thiết Võ Công Khanh thiết kế riêng cho người đẹp trong MV “Bánh Trôi Nước”.

MV như một câu chuyện đời người với điểm đầu - cuối, những thăng trầm trong cuộc sống, những bến nước đục - trong như những thử thách, những chướng ngại vật mà đời người phụ nữ phải trải qua như một hành trình truôi rèn bản thân.

Nữ ca sĩ khiến khán giả hâm mộ thích thú với hình tượng một nữ hoàng quyền lực trong mẫu trang phục của nhà thiết kế Tăng Thành Công.

Bánh trôi nước như một phép ẩn dụ mà Hoàng Thùy Linh và đạo diễn Phù Nam cùng chắp bút cho phần nội dung.

Người đẹp gây ấn tượng với bộ trang phục mang hình ảnh chú cò quen thuộc và đậm chất Việt Nam.

Với bàn tay của stylist Hoàng Ku, những trang phục được sử dụng xuyên suốt trong MV Bánh trôi nước như được truyền thêm sức sống khi đưa vào màu sắc của MV như những thiết kế của Võ Công Khanh , Tăng Thành Công, Thuỷ Design...

Nhà Thiết Kế Thủy Nguyễn cũng góp phần không nhỏ trong việc xây dựng hình tượng của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh trong sản phẩm lần này.

Trái ngược hoàn toàn với những hình ảnh gợi cảm và sôi động thường thấy trong các sản phẩm của mình, với ca khúc Bánh trôi nước, Hoàng Thùy Linh đã chứng minh cho người hâm mộ thấy sự đa dạng trong phong cách.

Bộ trang phục độc đáo được nhà thiết kế Thủy Nguyễn sáng tạo dựa trên hình ảnh bức tranh đông hồ nổi tiếng.

Cùng xem qua teaser trong MV “Bánh Trôi Nước” của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất