Thời trang

Hoàng Thùy Linh 'đong đưa' cùng thời trang tua rua

Thanh Dương
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới này, sự khêu gợi quyến rũ – một thế mạnh tối ưu của Hoàng Thùy Linh sẽ được thể hiện theo một cách nhìn mới, khác lạ hơn cùng với phong cách thời trang tua rua đang thời thượng.

Với những thiết kế tua rua, hình ảnh Hoàng Thùy Linh trở nên “biến hóa” đa dạng, khi thì hiện đại, cá tính, lúc lại hoang dã phóng khoáng hay bất ngờ sang trọng kiêu hãnh.

Chiếc bodysuit màu vàng nhạt được phối với chân váy tua rua đen làm tôn lên những đường cong và vòng 3 nảy nở của nữ ca sĩ. Choàng thêm chiếc áo khoác kết vảy kim sa bên ngoài, cô trở nên huyền ảo dưới ánh đèn màu.

RIN_5370

RIN_5421

Họa tiết biểu tượng hình bông lúa được kết trên ngực của chiếc áo lưới tạo điểm che chắn an toàn mà vẫn khoe được sự khiêu gợi của vòng một.

RIN_5440

RIN_5446

Những sợi tua rua được kết với mật độ dày khiến chiếc áo giống như những lọn tóc nhuộm hồng uyển chuyển, mềm mại, và cực kì quyến rũ.

RIN_5465

RIN_5482

Hình ảnh bốc lửa bỗng trở nên huyền bí, trầm mặc trong kiểu đầm tua rua dáng xuông màu tím than được kết hạt cầu kỳ.

RIN_5495

Bỗng chốc nữ ca sĩ lại trở mình kiêu hãnh và sang trọng trong chiếc đầm nhung mượt mà cùng những sợi tua rua sóng sánh như biển lúa chín vàng đu đưa ngả đầu trước gió.

RIN_5515 RIN_5540

Chỉ đạo hình ảnh & Stylist: Trương Quang Diệu
Ảnh: Rin Trần
Trang điểm: Minh Lộc
Trang phục: Hoàng Minh Hà, Nguyễn Tiến Truyển, Công Trí

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Dương

Tin mới nhất