Thời trang

Đỗ Hoàng Dương: Hát hay xưa rồi, bây giờ là mặc đẹp!

Chia sẻ

"Hot boy The Voice Kids" ngày nào nay đã trưởng thành và ngày càng được yêu thích bởi gu thời trang đời thường đẹp long lanh hơn cả khi biểu diễn trên sân khấu.

Đồ Hoàng Dương từng là một trong những thí sinh gây được ấn tượng mạnh nhất cho người hâm mộ khi cậu dự thi The Voice Kids 2013 bởi khuôn mặt điển trang cùng giọng ca cao vút, truyền cảm và có chất riêng. Tuy không đạt được thứ hạng cao nhưng Đỗ Hoàng Dương chính là mảnh ghép quan trọng khiến cuộc thi hấp dẫn và thành công hơn cho một mùa giải.

Tạm gác lại câu chuyện với niềm đam mê ca hát của Hoàng Dương. Sau gần 3 năm nhìn lại sự trưởng thành của cậu khiến nhiều người ngỡ ngàng. Đặc biệt hơn, thời trang đời thường chính là điểm sáng mà có lẽ đó là lý do khiến cậu nổi tiếng và ngày càng chiếm được cảm tình của fan hâm mộ. Rũ bỏ hình ảnh của một hot teen, giờ đây, Đỗ Hoàng Dương chính xác là hot face với hơn 500 nghìn lượt theo dõi. 

hoangduong (1)

hoangduong (2) hoangduong (3) hoangduong (4)

Nói về gu thời trang của mình, Hoàng Dương chia sẻ rằng cậu thích những món đồ đơn giản và phù hợp với độ tuổi, không chỉ trẻ trung mà cần phải thoải mái, mang tính ứng dụng cao. Công thức phối đồ chung của Hoàng Dương: áo thun + quần jean + giày sneaker/ slip on. Đa phần những trang phục của Hoàng Dương đều được mua của những nhãn hiệu Việt.

Ngoài gam đen lấy tông màu chủ đạo cho tủ đồ, những gam màu sáng và có chút nữ tính vẫn được Hoàng Dương “chiêu mộ” như đỏ, hồng hay xanh. Chỉ cần mix&match hợp lý mọi tông màu đều trở nên thời trang trong set đồ Dương chọn xuống phố. Với thời tiết đặc thù với mùa đông lạnh của Hà Nội, những chiếc áo khoác của Hoàng Dương khiến người hâm mộ mê mẩn với đủ loại: bomber, áo khoác bóng chày, áo khoác phao mix lông hay cardigan.

Ngắm loạt hình khoe street style đời thường đẹp đến ngây dại của Đỗ Hoàng Dương:

hoangduong (5) hoangduong (6) hoangduong (7) hoangduong (8) hoangduong (9) hoangduong (10) hoangduong (11) hoangduong (12) hoangduong (13) hoangduong (14) hoangduong (15)

Hoàng Dương đáng yêu trong bản Mashup Một nhà - Nhé anh:

Chia sẻ
Tin mới nhất