Thời trang

Hòa Minzy liệu có xứng đáng trở thành fashion icon của thế hệ ca sĩ mới?

Hồng Ngân
Chia sẻ

Dạo gần đây, Hòa Minzy đã thay đổi phong cách thời trang của mình một cách đa dạng và biến hóa nhiều hơn. Có vẻ như cô nàng ngày càng khẳng định hịnh ảnh fashionista mà bản thân muốn hướng tới.

HMZ (1)

Đây là hình ảnh nhí nhảnh đúng với tính cách mà các khán giả thường thấy nhất ở Hòa Minzy.

HMZ (2)

Những bộ yếm váy dễ thương thường được cô nàng phối chung với sneaker và các phụ kiện nhỏ xinh như mũ hoặc mắt kính.

HMZ (10)

Chiếc kính màu Gentle Monster đang là xu hướng hot nhất năm nay được cô ca sĩ nhanh chóng bắt kịp.

HMZ (7)

Chiếc quần short jeans - item không thể thiếu trong tủ đồ của con gái chúng mình cũng là thứ Hòa Minzy thường hay diện.

HMZ (16)

Thường thì cô nàng sẽ phối những chiếc quần short này với áo sơmi và giày sneaker ton sur ton.

HMZ (14)

Những bộ đồ đậm chất sporty với áo hoodie và chân váy như vậy vừa thể hiện sự khỏe khoắn lại vừa nữ tính.

HMZ (11)

Bên cạnh đó thì mốt giấu quần cũng được nữ ca sĩ ưa chuộng trong những buổi đi tập chương trình hoặc ra ngoài với bạn bè.

HMZ (17)

Sự thoải mái và tiện lợi của những chiếc váy suông khá hợp với tính cách nhắng nhít và hoạt động không ngừng nghỉ của cô nàng. Hòa Minzy tỏ ra là một người nắm bắt xu hướng thời trang khá nhanh khi diện mốt tóc búi 2 chùm đang làm mưa làm gió hè này.

HMZ (9)

Lâu lâu lại thấy Hòa Minzy với bộ dạng cá tính và “người lớn” hơn một chút. Cô ca sĩ khá tinh tế khi khéo léo lựa chọn áo sơmi dáng dài màu nâu đất cùng tông với mắt kính. Đôi ankle boots là item mấu chốt cho cả set đồ.

HMZ (12)

Thời gian gần đây, cô nàng bỗng “biến hóa” bất ngờ với style nữ tính. Vì màu hồng là màu sắc mà Hòa Minzy yêu thích nhất nên những chiếc váy thướt tha như vậy là không thể thiếu.

HMZ (18)

Lại là một chiếc váy hồng xếp li tầng kết hợp với trào lưu sandals buộc dây đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết mùa hè này. Với một fashionista đích thực thì phải sở hữu chúng ngay rồi.

HMZ (19)

Một gợi ý phối đồ khác với đôi sandal chính là chiếc áo sơmi dáng dài cổ trễ. Những item như vậy giúp bạn gái khoe khéo phần vai và xương quai xanh quyến rũ.

HMZ (3)

Mong muốn thể hiện bản thân ở nhiều hình tượng khác nhau, một Hòa Minzy sexy và trưởng thành là hình ảnh thường thấy gần đây nhất của cô ca sĩ.

HMZ (5)

Những chiếc áo crop-top hai dây luôn là món đồ ưa chuộng hàng đầu của Hòa. Chiếc áo giúp cô nàng khoe trọn vòng 2 thon gọn, hơn thế nữa, kết hợp với quần jeans ôm sát và giày cao gót khiến cô nàng “ăn gian” được kha khá chiều cao.

HMZ (6)

Crop-top với chất liệu đinh của các nhà thiết kế mùa này: ren lưới. Tips mà Hòa Minzy khuyên các bạn chính là hãy mặc áo và đi một đôi giày cùng tông, bởi vậy sẽ mang lại một tổng thể hài hòa cho bộ đồ.

Dù với hình tượng nhí nhảnh, cá tính hay quyến rũ, thì không thể phủ nhận một điều rằng hình ảnh của Hòa Minzy đang ngày càng tốt lên trong mắt công chúng. Những cách phối đồ mà cô ca sĩ sinh năm 95 này mang lại trên đây chắc hẳn đã giúp các bạn nữ của chúng ta ít nhiều bí kíp cho những bộ trang phục của mình rồi chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất