Thời trang

Hoa hậu Kỳ Duyên tái xuất đầy bất ngờ tại chung kết Người Mẫu Ảnh 2016

Nhã Phong
Chia sẻ

Cuộc thi Người Mẫu Ảnh 2016 do tạp chí 2! tổ chức bước vào chung kết vào ngày 25/09 tới đây. Ngay từ đầu cuộc thi, Hoa hậu Kỳ Duyên đã là thành viên ban giám khảo, sau vài sự cố cá nhân, Kỳ Duyên đã trở lại với công việc.

ky-duyen-4

Hoa hậu Kỳ Duyên

Nhiều năm qua, các cuộc thi tìm kiếm nhân tố mới của tạp chí 2! vẫn được giới truyền thông trông đợi, vì từ các cuộc thi này luôn xuất hiện những hạt giống mới cho các hoạt động nghệ thuật. Người Mẫu Ảnh 2016 mùa 1 không ngoại lệ, từ vòng sơ tuyển đã có hàng trăm gương mặt không chỉ có ngoại hình đẹp, phong cách hiện đại mà còn có profile rất ấn tượng. Có bạn đã đi qua 18 nước trên thế giới, vô địch trượt tuyết Thụy Sỹ, có người là beauty Blogger với khả năng ngoại ngữ tuyệt vời, lại có thí sinh mới là học sinh lớp 12 nhưng có khả năng nói 4 thứ tiếng.

file3108-2-copy

nam_2563-2-copy nam_2627-2-copy

Hiện tại có 14 gương mặt xuất sắc nhất bước vào chung kết. Đêm chung kết sẽ được đánh giá bởi các tiêu chí rõ ràng: Ngoại hình, sự thu hút tự tin, khả năng hoàn thiện trong tương lai và quan trọng nhất là thái độ.

nam_2771-2-copy nam_2875-2-copy nam_3540-2-copy

Các vòng thi ngoài, hoa hậu Kỳ Duyên đã rất tích cực có mặt hướng dẫn các thí sinh những kỹ năng chụp ảnh thảm đỏ, tỏa sáng trước đám đông và những kinh nghiệm thực tế hữu ích khi tham gia một cuộc thi về thời trang, sắc đẹp.

ky-duyen-1

Tuy nhiên, vì sự cố cá nhân, Kỳ Duyên đã phải tạm ngừng tất cả các hoạt động công việc một thời gian để sắp xếp định hướng lại. Trước thềm chung kết Người Mẫu Ảnh 2016, Ban tổ chức công bố vẫn giữ nguyên dàn ban giám khảo dự kiến ban đầu bao gồm: Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Thư ký tòa soạn 2! - nhà báo Đỗ Khoa Mai Lâm, ca sỹ - diễn viên Chí Thiện và hoa hậu Kỳ Duyên.

page

Chúng tôi trao đổi với nhà báo Mai Lâm, thành viên sáng lập các cuộc thi Ngôi Sao Thời Trang và Người Mẫu Ảnh để biết thêm thông tin về quyết định này.

Kỳ Duyên là người có trách nhiệm và biết giữ lời hứa:

- Chào chị, vì sao ban tổ chức quyết định giữ nguyên vị trí ban giám khảo của Hoa hậu Kỳ Duyên?

- Thứ nhất đây là thỏa thuận từ đầu cuộc thi, Kỳ Duyên sẽ làm ban giám khảo theo đúng phần việc cô ấy được phân công. Kỳ Duyên đã rất có trách nhiệm và nghiêm túc với công việc của mình. Các việc cá nhân khác không vi phạm quy định thỏa thuận ban đầu, nên việc Kỳ Duyên tiếp tục nhiệm vụ là điều bình thường.

Thứ hai, khi xảy ra khủng hoảng cá nhân, chúng tôi có thăm hỏi và tôn trọng nguyện vọng của Duyên, lúc buồn nhất, cô ấy vẫn rất có tinh thần trách nhiệm, giữ lời hứa về các hoạt động. Với một người can đảm đối diện với các trách nhiệm của mình thì Ban tổ chức đã họp và quyết định tạo điều kiện để Kỳ Duyên hoàn thành phần việc của mình.

ky-duyen-2

- Những sai lầm thiếu sót của Kỳ Duyên liệu có ảnh hưởng đến khả năng của cô ấy trong việc đánh giá và chọn ra các thí sinh thắng cuộc hay không?

- Ban giám khảo có 4 người, được phân công đúng với thế mạnh sở trường của mình. Duyên là người đã trải qua cuộc thi lớn của quốc gia, cô ấy được phân công đánh giá về sự thu hút, tự tin của thí sinh khi trình diễn. Trong khi đó nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam là chuyên gia được nhiều cuộc thi lớn tin cậy sẽ đảm nhiệm phần đánh giá về cái đẹp, đẹp trong ống kính và đẹp về ngoại hình bên ngoài đúng theo tiêu chí Người mẫu ảnh. Ca sỹ Chí Thiện là nghệ sỹ đa năng, vừa là diễn viên, ca sỹ, VJ, nên anh sẽ đánh giá khả năng linh hoạt, hoàn thiện trong tương lai của các thí sinh. Còn tôi, người đảm nhiệm việc kết nối các cơ hội trong tương lai cho các em và cũng là người theo sát cuộc thi từ đầu, sẽ chịu trách nhiệm đánh giá về thái độ, sự chuyên cần và tinh thần trách nhiệm của từng thí sinh, một yếu tố vô cùng quan trọng nếu muốn tỏa sáng trong tương lai.

Chính vì mọi việc được phân chia logic ngay từ đầu, nên mỗi người sẽ tập trung vào thế mạnh của mình, những thiếu sót của Duyên không ảnh hưởng đến thế mạnh của cô ấy. Nói về kinh nghiệm, nay Duyên đã thêm kinh nghiệm làm thế nào để đứng dậy sau những va vấp.

Buổi tiệc thời trang “Trên mái nhà”.

11410415_1436198283373445_1784110101_n

Buổi tiệc thời trang và là chung kết Người Mẫu Ảnh 2016 năm nay có nhiều nét mới, hiện đại khi tổ chức tại không gian Rooftop đặc trưng của đô thị với âm nhạc sống động do các DJ đảm nhiệm. 25/09 tới đây, buổi tiệc sẽ diễn ra tại rooftop Upper Sài Gòn - tòa nhà Robot 308C Điện Biên Phủ.

Sự kiện sẽ gồm 2 phần, net-work party và màn trình diễn của các thí sinh cùng nghệ sỹ.

DJ chơi nhạc cho buổi tiệc net-work với vé mời chọn lọc cho các nhân vật trong lĩnh vực media, giải trí, thời trang. Cùng ngắm hoàng hôn dưới khung cảnh skyline của nhà cao tầng hiện đại của thành phố.

1

Phần catwalk của 14 gương mặt xuất sắc nhất tranh tài trong vòng chung kết Người Mẫu Ảnh 2016 cũng lần đầu tiên diễn ra trên nền nhạc biểu diễn của DJ. Trang phục thời thượng nhất đến từ thời trang Ý Terranova và Calliope sẽ khiến các thí sinh nổi bật được vẻ đẹp hiện đại.

06-campaign 02-campaign

Cả không gian được bao phủ bởi lớp kính trong suốt, giúp bạn dễ dàng vừa thưởng thức một đêm chung kết đầy bất ngờ, vừa phóng tầm mắt ra xa để thưởng thức một Sài Gòn lung linh, huyền ảo.

Chung kết cuộc thi sẽ có 3 giải chính do nhà tài trợ Maybelline trao tặng. Trong đó giải Quán Quân và Á Quân sẽ do BGK chấm điểm và chọn ra người xứng đáng và thể hiện tốt nhất trong suốt quá trình cuộc thi. Còn Giải Bình Chọn Left Or Right sẽ được trao tặng cho thí sinh được nhận được nhiều sự ủng hộ và có bình chọn cao nhất trên app giải trí Left.Or.Right.

Các thí sinh được vote trực tiếp trên app Left.Or.Right.

Link down app Left. Or. Right để tham gia vote cho cuộc thi:

Dành cho Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.leftorright.lor

Dành cho IOS: https://itunes.apple.com/vn/app/left.or.right/id1103279618?mt=8

Ngoài ra, sẽ còn 2 giải phụ nữa là Giải Gương mặt đẹp và giải Phong cách sẽ được trao tặng cho các thí sinh.

Cùng xem clip khán giả dự đoán ai là quán quân Người Mẫu Ảnh 2016 mùa đầu tiên:

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất