Thời trang

HH Hoàn Vũ Natalie Glebova khoe sắc trong thiết kế Việt

Bảo Vii
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ năm 2005 Natalie Glebova mang đến nét tươi trẻ, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ trong các thiết kế thuộc bộ sưu tập mới nhất đến từ nhà thiết kế Phương My.

Nhân chuyến ghé thăm Việt Nam vừa qua, hoa hậu hoàn vũ thế giới 2005 Natalie Glebova đã tin tưởng lựa chọn trang phục của NTK Việt cho tất cả các buổi tham dự phỏng vấn với cánh báo chí và truyền thông. So với lúc đăng quang, nhan sắc của mỹ nhân người Canada không thay đổi nhiều, mà có phần quyến rũ hơn theo năm tháng.

Xuất hiện trên đường phố, Hoa hậu Hoàn vũ Natalie Glebova thu hút mọi ánh nhìn với trang phục sang trọng.

Theo như chia sẻ từ cựu Hoa hậu, cô rất ưng ý trang phục vì chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng cũng như bản thân cô cảm thấy rất phù hợp với phong cách đậm chất nữ tính từ các thiết kế.

Cô còn chia sẻ nhiều hình ảnh trang phục trên Facebook cũng như dành những lời khen có cánh cho nhà thiết kế trên trang instagram cá nhân của mình. Đây không phải lần đầu tiên các nhân vật nổi tiếng tầm cỡ Hollywood lựa chọn và tin tưởng thương hiệu thuần Việt này. Trước Natalie, siêu mẫu Coco Rocha cũng đã từng diện những mẫu trang phục trên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar Vietnam tháng 12 năm 2016.

Trước khi tham dự cuộc thi Miss Universe 2005, Natalie làm người mẫu và đã tốt nghiệp Đại học Ryerson ở Toronto ngành thương mại.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ cùng vận động viên tennis người Thái, hiện tại, Natalie đang sống hạnh phúc cùng vị hôn phu là nam vương Panama 2001 Dean Kelly ở Thái Lan. Cặp đôi vừa chào đón con gái đầu lòng Maya Kelly vào năm 2016.

Hoa hậu rạng rỡ trong thiết kể đến từ thương hiệu thuần Việt.

Sức hút của Natalie đến từ quan điểm của cô: “Sắc đẹp của một người bao gồm cá tính, phong cách và sự thông minh hóm hỉnh”.

Nata Natalie Glebova là một trong những người đẹp đắt show quảng cáo và sự kiện bậc nhất ở Thái Lan. Cô được bình chọn là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất mọi thời đại. Cô có thể chơi và sáng tác nhạc piano cổ điển, từng đoạt nhiều giải thưởng về các môn thể dục ở địa phương. Natalie rất thích chơi các môn thể thao ngoài trời, thích làm đẹp, tập luyện duy trì vóc dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất