Thời trang

Hermes tung ra thiết kế túi xách Kelly đựng điện thoại làm nức lòng giới mộ điệu

Thanh Dương
Chia sẻ

Những điều tuyệt vời nhất của nhà mốt Hermes mùa này xuất hiện với mức giá gần 8000$. Vâng, đó là Hermes Kelly Mini phiên bản mới!

Nếu là ”con nghiện” thời trang đích thực, bạn không thể không biết đến mẫu túi huyền thoại Hermes Kelly (Tên gọi được đặt theo tên của công nương Grace Kelly xứ Monaco). Suốt chiều dài lịch sử từ khi ra đời đến nay, chiếc túi đã qua nhiều lần được nhà mốt Pháp cải tiến về kiểu dáng, chất liệu và trở thành một trong những biểu tượng của sự đài các xa xỉ.

9b29a6dcf9a6753b049853dc8a1f3e44

Thế giới thời trang đang phát cuồng với những mẫu túi xách mini từ nhiều nhãn hàng như Fendi, Dior, Chanel và Hermes cũng không nằm ngoài cuộc chơi này khi quyết đinh tung ra mẫu Kelly mini-size mới làm thỏa lòng các tín đồ thời trang. Mẫu túi Kelly mini với thiết kế nhỏ gọn (Khoảng 15cm) giúp bạn đựng vừa một chiếc smart-phone sẽ được lên kệ vào cuối tháng 10 năm nay với mức giá bán lẻ khởi điểm ở mức 7700$.

1928580-1475719664-640x0c

kellysizechart

Hermes Kelly là dòng túi có nhiều size nhất tính đến thời điểm hiện tại.

7700$ là mức giá không nhỏ cho một chiếc túi xách chỉ đựng vừa điện thoại của bạn nhưng theo nhiều ”con nghiện” hàng hiệu, đó là khoản đầu tư hợp lý cho phong cách cá nhân với giá trị thương hiệu vững chắc theo thời gian. Chả trách mà có câu những thứ tuyệt nhất thường được ẩn chứa trong những điều bé nhỏ và điều đó đúng hoàn toàn trong trường hợp này.

-Theo Whowhatwear-

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Dương

Tin mới nhất