Thời trang

Hành trình nhan sắc biến đổi ngoạn mục của 'hot girl môi tều' Lily Maymac

Chia sẻ

Mới đây, những tấm ảnh về hành trình thay đổi nhan sắc cũng như phong cách của Lily Maymac từ trước tới nay đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Trong gần một năm trở lại đây, “hot girl môi mọng” Lily Maymac đã nổi lên như một hiện tượng và hiện đang là một trong những hot girl nhiều fan nhất trên Instagram với 1,3 triệu người theo dõi. Không chỉ mang vẻ đẹp lai Á Âu với hai dòng máu Áo - Philippines vô cùng quyến rũ, Lily Maymac còn sở hữu phong cách hết sức gợi cảm, sexy. Vì vậy, không có gì lạ khi cô nàng trở thành thần tượng sắc đẹp của rất nhiều cô gái khác.

hotgirllily01

Mặc dù Lily Maymac của hiện tại vô cùng xinh đẹp và quyến rũ nhưng đó đều không phải là những thứ tự-nhiên-mà-có, mà là kết quả của cả một quá trình nỗ lực thay đổi. Mới đây, những hình ảnh tóm tắt lại hành trình “lột xác” về cả nhan sắc cũng như phong cách của Lily Maymac từ trước tới nay đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. 

hotgirllily02

hotgirllily03

hotgirllily04

Lily Maymac của ngày xưa…

hotgirllily05

hotgirllily06

hotgirllily07

… và của hiện tại có những khác biệt rất lớn, và đó cũng chính là kết quả của cả một quá trình nỗ lực thay đổi.

Qua những tấm hình này, dễ thấy trước đây, Lily Maymac có diện mạo khá bình thường, chỉ dừng lại ở mức xinh xắn, đáng yêu chứ chưa đạt đến độ nổi bật như bây giờ. Cô nàng sở hữu khuôn mặt rất bầu bĩnh, hiền lành và gần như chỉ để mặt mộc, còn phong cách thời trang cũng rất đỗi đơn giản. Về sau này, khuôn mặt bầu bĩnh dần trở nên thon gọn, người lớn hơn và cũng kể từ đó, Lily Maymac biết chăm chút hơn cho diện mạo của mình. Cách trang điểm nhấn vào cặp lông mày sắc sảo cùng đôi môi đầy đặn, mọng nước như nâng tầm hẳn cho diện mạo của Lily Maymac, biến cô từ một cô gái ngây thơ, giản dị thành một cô nàng đầy trưởng thành, quyến rũ.

Phong cách thời trang của Lily Maymac cũng có những thay đổi đáng kể khi cô chuyển sang những món đồ bó sát, tôn dáng và không ngần ngại khoe khéo vòng một gợi cảm của mình. Và tất cả những bước “lột xác” đó cũng chính là bàn đạp giúp Lily Maymac trở thành hot girl nổi tiếng được nhiều người ngưỡng mộ.

hotgirllily08

Hẳn nhiều cô nàng sẽ có thêm động lực để rèn luyện bản thân sau khi chứng kiến quá trình thay đổi nhan sắc của Lily Maymac.

Không thể phủ nhận rằng Lily Maymac vốn đã may mắn sở hữu nhan sắc ngọt ngào bẩm sinh nhưng nếu không biết cách làm đẹp và định hình phong cách cho mình, cô đã chẳng thể có được diện mạo quyến rũ nổi bật như bây giờ. Bên cạnh việc mang đến cái nhìn toàn cảnh về sự “lột xác” của nàng hot girl, những hình ảnh này cũng ít nhiều truyền động lực cho những cô nàng thiếu tự tin vào bản thân, là nguồn cảm hứng để họ thay đổi và tạo ra phiên bản xinh đẹp nhất của chính mình.

 
 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất