Thời trang

Hàng trăm người mẫu trong nước và quốc tế tham gia casting Vietnam International Fashion Week 2016

Chia sẻ

Buổi tuyển chọn người mẫu đầu tiên được diễn ra tại TTTM Cresent Mall, TP.HCM. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm người mẫu chuyên nghiệp trong nước và quốc tế, với mong muốn được sải bước tại sàn diễn chuyên nghiệp của Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016.

Sau buổi họp báo chính thức diễn ra vào ngày 4/4/2016, Đơn vị tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week đã tổ chức buổi sơ tuyển người mẫu khu vực phía nam để lựa chọn ra những gương mặt người mẫu chuyên nghiệp nhất trình diễn trong sự kiện thời trang đặc biệt này.

1

Ban giám khảo của buổi casting bao gồm bà Lê Thị Quỳnh Trang, ông Kovik Ang - Đạo diễn catwalk đến từ Singapore, ông Jason Baumann - Giám đốc điều hành công ty quản lý người mẫu BeU Models, cùng 2 quán quân mùa 2 và mùa 4 của chương trình Vietnam’s Next Top Model là người mẫu Hoàng Thùy và người mẫu Mâu Thủy.

2

Hoàng Thùy - một trong những người mẫu thành công nhất làng thời trang Việt Nam hiện giờ. Cô thường xuyên góp mặt trên những sàn catwalk danh giá tại Milan, Paris…

3

Người mẫu Mâu Thủy.

Có mặt từ rất sớm với mong muốn có cơ hội được sải bước trên sàn catwalk của Vietnam International Fashion Week 2016 trong những thiết kế của các nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước, gần 400 người mẫu đã xếp hàng dài để lấy đơn đăng ký và chuẩn bị cho buổi casting. Bên cạnh những gương mặt mới, còn có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc trong làng mẫu Việt xuất thân từ chương trình tìm kiếm người mẫu hàng đầu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model như Nguyễn Oanh, Hương Ly, Thành An, H’Hen Niê…

4

Rất đông người mẫu trẻ ngồi đợi tới phần casting của mình.

5

Không khí sôi nổi thu hút nhiều sự chú ý từ buổi casting.

6

Người mẫu Võ Thành An.

7

Người mẫu Hương Ly.

8

Người mẫu H’Hen Niê.

9

Người mẫu Kim Phương.

10

Người mẫu Dương Mạc Anh Quân.

11

Người mẫu Phan Linh.

12

Người mẫu K'Brơi.

13

Người mẫu Nguyễn Oanh.

Không những thế, sức hút của Vietnam International Fashion Week còn được thể hiện qua việc rất đông những người mẫu ngoại quốc cũng tham dự buổi casting. Chính sự xuất hiện của các mẫu Tây đã khiến cho không khí buổi casting càng trở nên náo nhiệt và đẩy tinh thần cạnh tranh và quyết tâm của các thí sinh khác lên cao độ. 

14

_MG_1986

15

16

Khá đông người mẫu nước ngoài có mặt tại buổi casting.

17

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất