Thời trang

Hằng Nguyễn - Minh Bùi: Cặp đôi 'hậu duệ' siêu chất

Chia sẻ

Mới đây, Hằng Nguyễn và blogger thời trang Minh Bùi đã cùng nhau thực hiện bộ hình thời trang siêu chất nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Lê Thanh Hòa. Dường như sau bao thời gian ấp ủ với lần thực hiện thiết kế đồ nam, Lê Thanh Hòa một lần nữa khẳng định vị thế của mình trong làng mốt Việt.

Các thiết kế được sáng tạo trên nền tảng của màu xanh quân đội dưới những bản sao của nhiều tông màu đậm hoặc nhạt hơn. Sự mạnh mẽ, cá tính là điều ta nhận thấy rõ nhất qua những thiết kế. Bên cạnh đó, với biểu cảm vừa “cương -nhu” của khuôn mặt do chân dài Nguyễn Hằng và Minh Bùi thể hiện, vẻ đẹp mềm trong - cứng ngoài chính là thông điệp từ những sản phẩm này.

Những chi tiết túi hộp hay đai lưng vẫn giữ nét đẹp nguyên bản như trang phục của người lính. Sự khác biệt được nhấn nhá bởi những hàng cúc đính trước ngực áo, phần cầu vai với vạt áo cài gấp cho thiết kế của nam. Hơn nữa, nếu bạn yêu thích style matchy-matchy tức chơi cả cây cùng màu và những chiếc áo bomber thời thượng nhất, trang phục của Lê Thanh Hòa chính là sự lựa chọn thích hợp nhất.

lethanhhoa (1)

Nguyễn Hằng - Minh Bùi trong bộ hình mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa.

lethanhhoa (2)

Minh Bùi đúng chất “soái ca Hậu duệ”.

lethanhhoa (6)

Mạnh mẽ và nghiêm nghị trong thiết kế màu xanh quân đội cá tính.

lethanhhoa (7)

Cận cảnh nhan sắc đẹp không tỳ vết của Minh Bùi.

Hằng Nguyễn có lẽ là gương mặt gây được ấn tượng mạnh nhất trong làng chân dài Việt trong thời gian gần đây, không cần phải chinh phục các sàn diễn lớn mà cô vẫn đắt show tại thị trường trong nước. Điều dễ hiểu, những gì Nguyễn Hằng làm được chính là câu trả lời chính xác nhất. Chuyên nghiệp trong cách làm việc, biểu cảm đầy si mê và vóc dáng chuẩn mẫu, dù diện đồ cá tính hay nữ tính, Nguyễn Hằng đều làm tốt vai trò của mình và khiến NTK thỏa mãn, hài lòng.

Một lần nữa, Nguyễn Hằng được “chọn mặt gửi vàng” trong bộ hình thời trang mới của NTK Lê Thanh Hòa. Những mẫu thiết kế cách điệu với nhiều kiểu dáng khác nhau, trang phục mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống và quan trọng nhất nó tạo nên xu hướng cho giới trẻ trong hè này. Mỗi set đồ sẽ hoàn hảo hơn khi được NTK đưa thêm những món phụ kiện thời trang thịnh hành như: khuyên tai dài, giày chiến binh, vòng tay kim loại…

lethanhhoa (3)

Vòng kim loại tôn lên sự mạnh mẽ, cá tính hơn trong mỗi set đồ.

lethanhhoa (4)

Giày lưới chiến binh - hot trend được các tín đồ trên thế giới lăng xê nhiệt tình.

lethanhhoa (5)

Áo đan dây sáng tạo với phần cut-out sau lưng mix cùng khuyên tai dài, món đồ không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của các nàng.

lethanhhoa (8)

lethanhhoa (9)

Sự mới mẻ nữa trong những thiết kế của Lê Thanh Hòa chính là chi tiết đục lỗ bất quy tắc trên trang phục.

lethanhhoa (10)

Họa tiết hoa nổi bằng đá đính tạo nên điểm nhấn mềm mại cho những chiếc áo có phần thô sơ và phom dáng cứng cáp.

lethanhhoa (11) lethanhhoa (13) lethanhhoa (14) Stylist: Louis Dang

Model: Hang Nguyen, Minh Bui (fashion blogger)

Makeup & Hair: Mid Nguyen

Costumes: Military'16 by Le Thanh Hoa

Chia sẻ
Tin mới nhất