Thời trang

Hàng loạt ông lớn thời trang lo ngại, cắt hợp đồng vì scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng

Lunggie
Chia sẻ

Liệu có phải đã đến lúc đế chế họ Phạm suy tàn? 

Tất cả thương hiệu đều quay lưng với Phạm Băng Băng

Là một nữ diễn viên nổi tiếng, Phạm Băng Băng có sức ảnh hưởng rất lớn trên mạng xã hội với 62,9 triệu người theo dõi trên Weibo, 3,8 triệu trên Instagram và 10,6 triệu trên Redbook. Các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Guerlain, De Beers và Montblanc đều mời Phạm Băng Băng làm đại sứ thương hiệu. Trong nhiều năm qua, nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách là sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng thời trang tại Trung Quốc.

Trong nhiều năm qua, nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách là sự lựa chọn hàng đầu của các nhãn hàng thời trang tại Trung Quốc.

Tháng 6 vừa qua, CCTV đưa tin Tổng cục Thuế Trung Quốc đang mở chiến dịch điều tra các vấn đề tài chính của ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình nước này. Một số công ty giải trí bị đưa vào tầm ngắm, trong đó có các doanh nghiệp liên quan đến Phạm Băng Băng.

Hiện tại scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng đang gây chấn động dư luận. Nó còn khiến cô lao đao vì mất lòng tin với các ông lớn thời trang trên thế giới.

Montblanc đã ngừng tương tác với tài khoản Weibo của Phạm Băng Băng. Trang mạng của hãng đồ trang sức De Beers đã không còn nhắc đến tên nữ diễn viên. Mới đây Guerlain đã quay một video quảng bá sản phẩm son môi với Phạm Băng Băng, nhưng video này không xuất hiện trên bất cứ kênh nào của hãng.

Tất cả các thương hiệu lớn đều quay lưng với cô

Nguồn tin từ Thai Headline cho biết công ty Thái Lan King Power cũng đang bắt đầu các thủ tục pháp lý để thay thế Phạm Băng Băng bằng một đại sứ thương hiệu khác.

Những động thái này có nghĩa rất có thể trong thời gian tới, Phạm Băng Băng sẽ mất đi hàng chục triệu đô la từ việc quảng cáo, quảng bá hình ảnh và hợp đồng thương hiệu với các nhà mốt. Không chỉ mất tiền mà danh xưng và địa vị của cô trong làng thời trang cũng bị giảm sút không phanh. Liệu có phải đã đến lúc đế chế họ Phạm suy tàn?

Tin đồn sa thải ” Bà hoàng thời trang thế giới” Anna Wintour thực hư thế nào?

Ấn bản tháng 9 này của Vouge là số cuối cùng mà tổng biên tập Anna Wintour sẽ làm lần cuối ?Đó là câu hỏi mà từ hơn 3 tháng nay tất cả người hâm mộ râm ran khắp toàn cầu.

Anna Wintour - Tổng biên tập quyền lực của tạp chí lừng danh Vouge

Gần đây nhất, Bob Sauerberg - CEO của nhà xuất bản Condé Nast đã có phát ngôn chính thức liên quan đến tin đồn này:

“Bà ấy là một nhà lãnh đạo tài năng kiêm người dẫn đầu vai trò sáng tạo với sức ảnh hưởng không thể đong đếm được. Anna sẽ đóng vai trò không thể thiếu trong quá trình chuyển đổi của công ty chúng tôi, cũng như đồng ý làm việc với chúng tôi vô thời hạn trong vai trò Tổng biên tập của Vogue và Giám đốc sáng tạo của Condé Nast.

Tin đồn Anna Wintour rời Vogue được dấy lên từ tháng 4 vừa qua. Nguyên do là trong giới thời trang truyền tai nhau là Jonathan Newhouse - Chủ tịch của Condé Nast không muốn quyền lực tập trung vào một mình Anna, đồng thời ủng hộ Edward Enninful tức Tổng biên tập Vogue UK thay thế bà.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất