Thời trang

Hàng loạt mỹ nhân Việt phải lòng 'tình yêu' của NTK Đỗ Mạnh Cường

Chia sẻ

Luôn ủng hộ và dành niềm trân trọng tới nhà thiết kế tài năng, 8 ngôi sao dưới đây đã sớm lựa chọn cho mình những thiết kế riêng trong BST "Love" từ khi show diễn này còn chưa được trình làng.

Đỗ Mạnh Cường là nhà thiết kế hiếm hoi ở Việt Nam hiện nay có đủ tầm và khả năng để thực hiện show diễn riêng đều đặn hằng năm nhằm quảng bá những bộ sưu tập mới nhất của mình đến giới mộ điệu thời trang. Sau thành công vang dội của nàng thơ The Muse 2012, họa tiết Butterfly những cánh bướm cuối thu 2013, những đường kẻ sọc trong Sea Of Memory 2014 hay gần nhất là Lavie En Rose trên đất Mỹ vào tháng 6 vừa qua, anh hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến khán giả phải trầm trồ khi lăng xê họa tiết trái tim trong show diễn tầm cỡ tới đây mang tên Love.

Nhà thiết kế sinh năm 81 cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ một số lượng lớn khách hàng là những tên tuổi hàng đầu trong làng giải trí hay các doanh nhân thành đạt. Họ đều nhanh chóng sở hữu cho mình những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập mới nhất và họa tiết trái tim của Love cũng không ngoại lệ khi khiến một loạt người đẹp phải say đắm, mê mẩn.

Nàng thơ Lê Thúy

Nàng thơ Lê Thúy luôn khiến Đỗ Mạnh Cường phải ấn tượng bởi vẻ góc cạnh đầy mê hoặc cùng phong thái xuất thần hiếm có. Cô nổi bật trên đường phố với váy xòe họa tiết trái tim do anh thiết kế. Sự tương phản giữa hai gam màu trắng đen cổ điển góp phần tạo vẻ sang trọng, quý phái và duyên dáng.

Trên đường phố, chân dài Next Top Model nổi bật với thiết kế suông rộng, họa tiết trái tim to nhỏ sinh động trên toàn thân áo. Trang phục thêm sành điệu nhờ phụ kiện boots, túi xách, kính đồng màu.

Chân dài này cũng quyến rũ không kém với họa tiết trái tim to nhỏ bắt mắt màu đen trên nền trắng của thiết kế váy suông rộng. Lối “mix and match” với các phụ kiện là đôi boots hay túi xách, kính mắt cùng tone màu mang đến một hơi thở sành điệu và thời thượng.

Người mẫu kì cựu

Người mẫu kì cựu Xuân Lan cũng là một “fan trung thành” với các thiết kế đóng mác Đỗ Mạnh Cường. Cô xuất hiện trong một sự kiện thời trang gần đây với chiếc váy suông cộc tay có họa tiết trái tim cỡ lớn ấn tượng ngay trước ngực. Một thiết kế đơn giản nhưng vừa đủ để toát lên khí chất người mặc.

Cô cũng lộng lẫy vô cùng

Giám khảo Next Top's Model cũng lộng lẫy vô cùng với váy bồng xanh in kín họa tiết trái tim đỏ xinh xắn.

Diễn v

Diễn viên múa Linh Nga cũng lựa chọn thiết kế nằm trong bộ sưu tập tới để tham dự các sự kiện. Vẻ đẹp thuần khiết của “Chim công làng múa” càng được bộc lộ tối đa khi mặc trên mình chiếc váy xòe bồng nữ tính, yêu kiều.

Với tiêu chí chọn nàng thơ là những ngôi sao có vẻ đẹp đằm thắm, được nhiều người quý mến, ít ai nghĩ rằng Angela Phương Trinh lại "lọt mắt xanh" của Đỗ Mạnh Cường. Từ một nữ hoàng scandal, Phương Trinh dự định chuyển hướng sang hình tượng thanh lịch hơn, và việc hợp tác với Đỗ Mạnh Cường là một nước đi đúng đắn.

Angela Phương Trinh gây bất ngờ cho nhiều người khi cô trở thành nàng thơ mới nhất của Đỗ Mạnh Cường bởi khán giả vẫn thường mặc định tiêu chí của anh là những ngôi sao mang vẻ đẹp đằm thắm, quý phái và được nhiều người quý mến. Trong khi đó, Phương Trinh lại được chú ý nhiều nhờ các scandals.

Trong thời gian tới, nàng thơ mới này dự định sẽ có nhiều thay đổi hơn về mặt hình ảnh. Trong show Love sắp diễn ra của Đỗ Mạnh Cường vào ngày 11/12 tới, Angela Phương Trinh cũng sẽ đảm nhiệm một vai trò ấn tượng là catwalk mở màn. Đây là một điều cực kỳ đáng mong chờ với tín đồ thời trang.

Tuy nhiên việc trao trọn vai trò catwalk mở màn cho cô trong show diễn Love chắc chắn đều có lí do. Có thể NTK này muốn giới thiệu một sự hợp tác mới mẻ nhằm thay đổi mặt hình ảnh hiện tại và chuyển hướng phong cách cho Angela Phương Trinh trong thời gian tới. Dù thế nào đi nữa thì đây cũng là một điều thú vị đáng để mong chờ trong tương lai.

Lê Thanh Thảo tỏa sáng kiêu kì bên

Lê Thanh Thảo tỏa sáng kiêu kì bên chàng thơ Lê Xuân Tiền. Mẫu thiết kế này có vẻ đang nhận được sự ưa chuộng từ một số lượng lớn các ngôi sao.

Love- Do Manh Cuong 12

Suốt một thời gian dài, Mỹ Linh không tìm được định hướng phong cách thời trang. Cơ duyên gặp gỡ với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã giúp chị hoàn toàn lột xác.

Từ trước đến nay, nữ ca sĩ Mỹ Linh dường như vẫn loay hoay chưa tìm được ra định hướng phong cách thời trang cho riêng mình. Nhưng rồi cô và Đỗ Mạnh Cường đã cùng hợp tác, mở ra một cuộc lột xác với loạt hình ảnh tinh tế, sang trọng, quyền lực, đúng đẳng cấp với danh xưng “diva”.

fd

Gần như tất cả trang phục được Mỹ Linh diện khi tham dự sự kiện hay mang lên sân khấu thời gian gần đây đều nằm trong các bộ sưu tập của NTK này: từ Lavie En Rose cho tới Love.

Hoa hậu Bùi Thị Hà cũng là một khách hàng thân thiết của Đỗ Mạnh Cường. Cô cùng con gái Gia Hân diện đồ đôi màu cam rực

Hoa hậu Bùi Thị Hà cũng là một khách hàng thân thiết của Đỗ Mạnh Cường. Cô cùng con gái Gia Hân diện đồ đôi màu cam và đỏ rực rỡ ấn tượng. Vẻ đẹp của quý bà này như ngày một đằm thắm hơn theo năm tháng.

Là "nữ hoàng ảnh lịch" một thời, Diễm My 6x nổi tiếng là người chịu chi mạnh tay để làm đẹp, trong đó có những món phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên về phần trang phục chị lại gửi gắm cho Đỗ Mạnh Cường. Đến thời điểm hiện tại, Diễm My sở hữu hơn 500 thiết kế của nhà thiết kế 8x với trị giá không hề rẻ.

Diễn viên Diễm My nổi tiếng là người chịu chi mạnh tay để làm đẹp với các món mỹ phẩm và mặt hàng thời trang. Có thể nhiều người sẽ choáng khi biết tính tới nay, cô sở hữu hơn 500 sản phầm của nhà thiết kế tài năng này.

Vẻ đẹp

Vẻ đẹp đài các, quý phái của người phụ nữ đã ngoài ngũ tuần được toát lên qua các thiết kế đơn giản, không màu mè mà tinh tế, ấn tượng.

Những gương mặt trên đây chưa phải tất cả nhưng cũng đủ để thấy được sức hút của Đỗ Mạnh Cường và bộ sưu tập Love ở thời điểm hiện tại. Show diễn quảng bá bộ sưu tập này sẽ được tổ chức vào ngày 11/12 tại Hà Nội, hứa hẹn tiếp tục sẽ là “hàng bom tấn” trong làng thời trang tới đây.

Chia sẻ
Tin mới nhất