Thời trang

Yến Lê tung chiêu mix đồ đen siêu chất

Chia sẻ

Dù xu hướng thời trang có thay đổi như thế nào thì những trang phục màu đen vẫn luôn là thứ không thể thiếu trong tủ của những tín đồ thời trang. Yến Lê, cô ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi The Voice 2015 cũng là một tín đồ của style all-black.

Yến Lê nổi lên như một hiện tượng khi cô tạo dấu ấn mạnh mẽ trong cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, làm chủ sân khấu và giọng hát nội lực cùng gu thời trang cá tính, Yến Lê thực sự là một trong những thí sinh chiếm được cảm tình nhiều nhất của người hâm mộ.

Nếu là một fan của Giọng hát Việt bạn hẳn không thể quên hình ảnh Yến Lê diện cả cây đen chất lừ cất giọng trong ca khúc All About That Bass vòng Giấu mặt. Cô mix áo crop top với quần da bóng và khoác dài đen, phụ kiện thời trang theo phong cách rock-n’-roll phá cách, nổi loạn.

haiyen

Video ghi lại phần thi của Yến Lê với phong cách thời trang cá tính:

Một thời gian dài trôi qua, Yến Lê trưởng thành hơn trong sự nghiệp theo đuổi âm nhạc của mình và cô trẻ trung, đẹp và chất hơn với phong cách thời trang. Vẫn lấy tông đen làm gam màu chủ đạo trong những set đồ của mình, Yến Lê phối linh hoạt theo những style riêng độc đáo.

Tuy nhiên, nếu ngắm những bức hình dưới đây bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nguyên tắc mặc đồ của Yến Lê để áp dụng cho bản thân mình. Áo bomber, vòng cổ choker hay tóc tết đều là những hot trend lên ngôi hè này được Yến Lê nhanh tay ứng dụng trong những set đồ của cô.

haiyen (1)

Set đồ đơn giản với áo thun lưới xuyên thấu, váy zip ngắn dáng ôm và trendy với combo converse + mũ phớt năng động.

haiyen (2)

Đôi khi Yến Lê vừa nữ tính vừa cá tính trong chiếc váy hai dây mảnh đen dáng suông dài, một đôi giày cao gót đan dây khiến cô trở nên kiêu kỳ hơn.

haiyen (10)

Thêm một chiếc vòng cổ choker dây đan, yếu tố nhỏ này sẽ giúp nàng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

haiyen (3)

Một chiếc áo khoác da cho những ngày Hà Nội mưa lạnh, mái tóc kết chân rết nửa đầu cùng phong cách trang điểm eyeliner đậm. Yến Lê đúng chuẩn lạnh-lùng-girl.

haiyen (5)

Áo bomber - món đồ thần thánh trong hè này của những tín đồ street style không thể thiếu.

haiyen (8)

Áo bra đan dây chưa có dấu hiệu giảm nhiệt được dịp trỗi dậy mạnh mẽ trong ngày hè, giải pháp giải nhiệt ngày nắng nóng hiệu quả.

haiyen (9)

Quần bò cạp cao dáng suông, bí quyết cho những cô nàng che đi vòng 2 không như mong muốn.

haiyen (11)

Cùng với chiếc quần đó, một gợi ý thú vị với áo sơ mi đen, ton-sur-ton với giày.

haiyen (13)

Chiếc túi xách quai chéo tua rua đậm chất boho sẽ là người bạn đồng hành ăn ý cho những ngày xuống phố cùng hội bạn thân.

haiyen (7)

Sandal đế bánh mỳ giúp bạn ăn gian chiều cao lại tạo cảm giác an toàn, chắc chắn cho mỗi bước chân của bạn, lựa chọn hàng đầu cho những bạn sợ phải đi trên những đôi giày gót nhọn lênh khênh.

Ngắm loạt hình cá tính khác của Yến Lê:

haiyen (14) haiyen (15) haiyen (16) haiyen (17)

Đôi khi cô làm mới bản thân bằng những gam màu tươi sáng hơn:

haiyen (18)

haiyen (4)

Xem thêm:

Châu Bùi - Cao Minh Thắng: Fashionista Việt siêu hot bạn nên follow trên mạng xã hội

Vì sao Saint Laurent ankle boots khiến cả Soobin và Sơn Tùng mê mẩn?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất