Thời trang

Hải Anh diện áo dài duyên dáng trước thềm Xuân

Chia sẻ

Quán quân "Thử thách cùng Bước nhảy 2015" muốn dành tặng những người yêu quý và luôn ủng hộ mình bộ ảnh với áo dài cách tân pha lẫn giữa truyền thống và hiện đại nhân dịp Tết Nguyên Đán.

Mỗi dịp xuân về, giữa không khí nhà nhà nô nức đón Tết, phố phường tràn ngập sắc màu của năm mới, hình ảnh người con gái Việt Nam thướt tha e ấp trong tà áo dài truyền thống của quê hương luôn làm nổi bật bản sắc văn hóa của dân tộc.

Hải Anh từ khi tham dự vòng audition của Thử thách cùng bước nhảy cho đến ngày đăng quang ngôi vị quán quân luôn là một nhân tố được đánh giá cao cả về kỹ thuật biểu diễn lẫn ngoại hình đẹp. 

Tuy khá bận rộn với nghệ thuật, Hải Anh vẫn không quên thực hiện một bộ ảnh ấn tượng để tri ân người hâm mộ đã dõi theo mình nhân dịp Tết đến. 

haianh (1)

Hải Anh chọn những chiếc áo dài có dáng cổ điển của người phụ nữ xưa nhưng rất thịnh hành hiện nay.

haianh (3)

haianh (4)

Màu đỏ khiến sắc Xuân thêm rực rỡ hơn như mong ước cho những dự định đầu năm mới của cô cũng rực rỡ và phát triển tốt.

haianh (6)

Với một chút phá cách trong chất liệu cũng như kiểu dáng, không chỉ là lụa tơ tằm hay nhung gấm, những chiếc áo được làm từ chất liệu cứng cáp và mộc mạc hơn như linen, vải đũi kết hợp với dáng suông, hợp thời trang không bo không chít eo gò bó, càng làm tăng vẻ đẹp cho cô nàng.

Năng động và tự do nhưng vẫn không mất đi tinh hoa truyền thống của dân tộc chính là điểm nổi bật của những bộ trang phục áo dài cách tân mà Đỗ Hải Anh muốn dành tặng người hâm mộ. 

haianh (2)

Họa tiết áo dài truyền thống được phối cảnh cùng những gam màu mang tinh thần xưa cũ làm bật lên nét đẹp truyền thống dịu dàng của người phụ nữ Á Đông.

haianh (5)

haianh (8)

Những họa tiết trang trí được các nhà thiết kế tài hoa tỉ mỉ thêu tay bằng chỉ màu nhuộm từ đất sét, lá và rễ cây là một yếu tố độc đáo của những bộ áo dài này, vô cùng thân thiện và an toàn với môi trường thiên nhiên.

haianh (9)

haianh (10)

Cô cũng không quên diện trang phục áo dài với sắc màu hot trend trong năm nay.

haianh (11) haianh (12)

Stylist: Minh Thư, Stephanie Nguyễn, Hoàng Anh (boo)

Make Up: Thư Thư

Cinematography: Sơn Nguyễn

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất