Thời trang

Hạ Vy xinh đẹp phát thẻ Hội viên người mẫu tại Hà Nội

Chia sẻ

Ngay sau khi cuộc thi sơ tuyển Siêu mẫu Việt Nam 2015 khu vực phía Bắc kết thúc, 70 người mẫu Hà Nội đã được cấp thẻ hội viên Hội người mẫu Việt Nam.

Sau khi phát thẻ hội viên cho người mẫu ở Cần Thơ, hôm qua tại Hà Nội ông Vũ Phương- phó chủ tịch Hội người mẫu Việt Nam cùng bà Hạ Vy, trưởng đại diện người mẫu khu vực miền Bắc đã cấp thẻ cho 70 hội viên xuất sắc nhất trong năm nay bao gồm các người mẫu ở Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh.

sieumau

Ông Vũ Phương cấp thẻ hội viên cho các người mẫu tại Hà Nội.

sieumau

Hạ Vy xinh đẹp tại buổi casting Siêu mẫu VN 2015.

Giống như những tiêu chí cũng như quy định mà Hội đã đề ra, tất cả những người mẫu được cấp thẻ đều phải đạt những tiêu chuẩn đó và nếu vi phạm sẽ bị khai trừ ra khỏi hội, mất rất nhiều quyền lợi cơ hội làm việc.

Bà Hạ Vy có chia sẻ: “Cơ hội diễn cũng như phát triển cho người mẫu ở khu vực miền Bắc ít tiềm năng hơn vì vậy để duy trì hoạt động, Hội có liên kết với những NTK trong cả nước và tổ chức những show diễn mang tính chất định kỳ tạo cơ hội biểu diễn cho các hội viên. Gần đây nhất, trong show diễn sắp tới của NTK Đỗ Mạnh Cường, các hội viên sẽ được tham gia trình diễn”.

sieumau

Sau khi chấm thi sơ tuyển Siêu mẫu Việt Nam 2015 khu vực phía Bắc, siêu mẫu Minh Tú vinh dự được phát thẻ hội viên cho các người mẫu.

sieumau

Việc cấp thẻ cho người mẫu được tổ chức một năm một lần, hoạt động này có tính chất đưa công việc người mẫu trở thành nghành nghề chuyên nghiệp và quy mô hơn.

PKH_9831

Hạ Vy cùng những học trò cưng vui mừng khi được cấp thẻ.

PKH_9837

Chia sẻ
Tin mới nhất